ข่าวและโปรโมชั่น

หยุดยาวนี้ เที่ยวโคตาคินาบาลู กับราคาตั๋วสุดคุ้มจาก ThaiSmile



มาเลเซีย โคตาคินาบาลู ดินแดนภูเขาไฟแห่งทะเลจีนใต้ ไม่ไกลจากบ้านเราเลย โคตาคินาบาลู ถือว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวที่ครบรส โดยภูเขาคินาบาลู เป็นภูเขาที่มียอดเขาสูงเสียดฟ้า และเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดของประเทศมาเลเซีย ที่ใครไปเยือนต้องแวะไปชมให้ได้นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการได้เยือนอย่างแน่นอน

วันหยุดยาวนี้ ใครที่อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ govivigo ขอแนะนำโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiSmile "หยุดยาวนี้ เที่ยวโคตาคินาบาลู กับราคาตั๋วสุดคุ้มจาก ThaiSmile" เที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกล ประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เอง ที่มาพร้อมโปรโดนใจ ราคาสุดคุ้มในเส้นทางการบินจากกรุงเทพฯ สู่ โคตาคินาบาลู (มาเลเซีย) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,990 บาท* / ท่าน / เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) ชวนชมภูเขาสูงเสียดฟ้า เพลิดเพลินตากับธรรมชาติท้องทะเล พร้อมบริการแบบ Full Service ที่ทำให้คุณยิ้มสดใสใส่ใจทุกรายละเอียดคะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง โคตาคินาบาลู (มาเลเซีย) ในราคาเริ่มต้น 2,990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด , ที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีบริการในบางเที่ยวบิน



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 17 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 เมษายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.thaismileair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)