ข่าวและโปรโมชั่น

มันส์ยกกรุง MBK CENTER SONGKRAN FESTIVAL @MBK Center



สงกรานต์ปีนี้ ใครที่ไม่มีแพลนเดินทางไปต่างจังหวัด ไม่ต้องน้อยใจไป ในกรุงเทพฯ ก็มีสถานที่จัดงานเทศกาลสงกรานต์มากมาย ซึ่งในวันนี้ govivigo ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่จัดงาน @MBK Center ศุนย์การค้าย่านใจกลางเมือง กับงาน "มันส์ยกกรุง MBK CENTER SONGKRAN FESTIVAL @MBK Center" มันส์ยกกรุงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 เมษายน 2560 เวลา 13.00 – 21.00 น. ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 

สุขสนุกชุ่มฉ่ำไปกับเทศกาลสงกรานต์ร่วมสรงน้ำพระ ก่อพระเจดีย์ทรายชมโชว์ผีตาโขน แห่กลองยาว พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมมากมายและยังพบกับสินค้าหลากหลายในราคาถูกใจ มากกว่า 160 ร้านค้าภายในงาน

พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับจุดแฮงค์เอ้าท์และโซนดนตรีทุกวัน ในช่วงเวลา 14.30 น. และ 18.00 น. จากดีเจและศิลปินชื่อดัง อาทิ วงเดอะริชแมนทอย จีน-กษิดิศ เป๊ก-ผลิตโชค แทรชเชอร์ และอีกมากมาย  อร่อยไปกับอาหารไทยสตรีทฟู้ดหลากหลายเมนูที่คุ้นเคยกันดีในช่วงสงกรานต์กว่า 50 ร้าน พิเศษ เพียงคุณถ่ายภาพภายในงานและใส่แฮชแท็ก #MBKCENTER พร้อมแท็กเพื่อนอีก 5 คน รับ COOL BUCKET ไปดื่มให้สดชื่น ฟรี!!!




ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมตารางวันและเวลาการแสดงดนตรีได้ที่ : www.mbk-center.co.th หรือ www.facebook.com/mbkcenterth




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)