ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดตัวโรงแรมสไตล์บูติคสุดหรู อัลทิม่า สตราด ท่ามกลางหุบเขา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์



เปิดตัวโรงแรมสไตล์บูติคสุดหรู อัลทิม่า สตราด (Ultima Gstaad) ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาของเมืองสตราทที่มองเห็นยอดภูเขาเบิรน์เนสได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เปิดให้บริการด้วยสไตล์การให้บริการอย่างมืออาชีพตามมาตรฐานโรงแรมหรูของสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมนำแขกที่เข้าพักสัมผัสกับประสบการณ์อันดื่มด่ำในบรรยากาศไพรเวทชาร์เล่ย์เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสมกับการเป็นโรงแรมหรูระดับโลก ตอบโจทย์ของการเป็นผลงานชิ้นเอกทางด้านศิลปะด้วยการผสมผสานการแกะสลัก เทคนิคงานไม้แบบดั้งเดิมเข้ากับอิทธิพลโลกยุคใหม่ได้อย่างลงตัว โดยโรงแรมตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีมนต์เสน่ห์ประกอบด้วยบ้านไม้สไตล์ชาร์เล่ย์จำนวน 3 หลัง รวมห้องพักประเภทสวีท 11 ห้องและห้องพักแบบเรสซิเดนซ์อีกจำนวน 6 ห้อง มุ่งเน้นมอบความสงบ เป็นส่วนตัว และอบอุ่นเหมือนบ้านของตัวเองให้กับแขกที่เข้าพัก

เมืองสตราด (Gstaad) เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นเมืองตากอากาศที่สามารถเข้าพักได้ทั้งปี โดยกิจกรรมที่นิยมทำกันเมื่อมาเยือนเมืองนี้ได้แก่ การปีนเขา การเล่นกีฬาฤดูหนาว ช้อปปิ้ง หรือ การพักผ่อนเชิงสุขภาพ เมืองสตราดห่างจากเมืองเบิร์นประมาณ 90 นาที จากเมืองเจนีวา 2 ชั่วโมง และจากเมืองซูริค 2 ชั่วโมง 30 นาทีโดยประมาณ โรงแรมสามารถจัดเตรียมการเดินทางของแขกที่เข้าพักได้ทั้งทางรถลีมูซีน มินิแวน เฮลิคอปเตอร์ หรือเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ระยะทางจากโรงแรมไปยังลิฟท์เพื่อไปลานสกี Wispile200 เมตร Eggli 400 เมตร และลิฟท์ไปยังลานสกี Rütti – Bodmen 100 เมตร

ห้องพักทุกห้องประกอบไปด้วยระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวอันน่าประทับใจของเมืองสตราดและแนวเทือกเขาเบิร์นเนส สำหรับห้องสวีท โรงแรมได้เพิ่มเตาผิงทำจากทองเหลือง ตู้เสื้อผ้าวอร์คอิน มุมทำงาน เล้าจน์พักผ่อน ห้องน้ำอันหรูหราปูด้วยหินอ่อน เครื่องทำเอสเพรสโซ่ ไอแพดสำหรับการควบคุมเพลง และสัญญานอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงแบบไม่จำกัด


มอบประสบการณ์การทานอาหารที่หลากหลาย เดอะดูเชสซ่า สตราด (The Duchessa Gstaad) ห้องอาหารที่มอบบรรยากาศการรับประทานอาหารแบบอบอุ่นและหรูหรา ด้วยการปรุงอาหารด้วยรสชาติดั้งเดิมของอาหารอิตาเลี่ยน วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และเสิร์ฟคู่กับไวน์เลิศรส เดอะล็อบบี้บาร์ (The Lobby Bar) บาร์เพื่อการสังสรรค์ และพักผ่อนพร้อมรับเครื่องดื่มค็อกเทลก่อนมื้ออาหารค่ำในบรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเองแบบมีรสนิยมเดอะชิชาบาร์ (The Shisha Bar) บาร์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัวสไตล์ตะวันออก และ เดอะดีท็อกซ์บาร์ (The Detox Bar) ซึ่งตัวอยู่บริเวณพื้นที่ของสปา เสิร์ฟน้ำดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพที่ทำจากพืชผักและผลไม้ออแกนิค


ลาแพร์รี่สปา (La Prairie Spa) ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 8,600 ตารางฟุต อัลทิม่าสปา ถือได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยภายในสปาประกอบด้วยห้องทำทรีทเม้นท์ทั้งสิ้น 6 ห้อง พร้อมด้วยอ่างจากุซซี่ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ห้องฮัมมัม ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ ยิม และบาร์น้ำและของว่างเพื่อสุขภาพ สำหรับการให้บริการทรีทเม้นท์ของอัลทิม่าสปาแห่งนี้ อัลทิม่าสปาได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ลาแพร์รี่ (La Prairie®) ที่โด่งดังในเรื่องของการชะลอวัยจากทรีทเม้นท์ Anti-aging cellular therapy และคลินิกศัลยกรรมความงาม เอสเทติคส์ คลินิก (Aesthetics Clinic®) ที่จะช่วยให้แขกได้ทราบถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของร่างกายผ่านทางการตรวจระดับดีเอ็นเอ เพื่อช่วยป้องกันการเกิดโรคร้ายแรงได้


เอสเทติคส์ คลินิก (Aesthetics Clinic®) อัลทิม่า สตราด ร่วมมือกับ เอสเทติคส์ คลินิก (Aesthetics Clinic®) ในการให้บริการเสริมความงามแบบเฉพาะบุคคล รวมไปถึงการทำเลเซอร์ทรีทเม้นท์ ศัลยกรรมความงาม หรือการแนะนำอาหารเสริมเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี โดยเอสเทติคส์ คลินิกนี้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2009 โดย ด็อกเตอร์ ซาเวียร์ เทโนริโอ้ (Doctor Xavier Tenorio) มุ่งเน้นการให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ปลอดภัย และเฉพาะบุคคล โดยทรีทเม้นท์ที่เปิดให้บริการได้แก่ ดีท็อกซ์ การบำรุงและผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ การตรวจเช็คสุขภาพ กระชับสัดส่วนลดไขมัน โบท็อกซ PRPตรวจ DNA การทำทรีทเม้นท์ด้วยการใช้คลื่นความพี่วิทยุ cavitation และ IPL


กิจกรรมสันทนาการ ทีมให้บริการลูกค้าของอัลทิม่า สตราด พร้อมให้บริการแขกที่เข้าพักเพื่อให้การพักผ่อนนั้นสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด ไม่ว่าแขกที่เข้าพักจะเลือกการทานอาหารค่ำท่ามกลางวิวทิวทรรศ์อันสวยงาม การนั่งรถม้าลากในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค การนั่งเลื่อนที่ลากโดยสุนัขลากเลื่อน การช้อปปิ้ง การทานฟองดูใจกลางหุบเขา นอกจากนี้แขกที่เข้าพักยังสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬา หรือคอนเสิร์ตคลาสิคที่จัดขึ้นตลอดทั้งปีที่เมืองสตราดแห่งนี้


โดยในฤดูหนาว แขกที่เข้าพักสามารถไปยังลานสกีใกล้เคียงเพื่อฝึกซ้อมและเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ด นอกจากนั้นยังสามารถทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลายเช่น การเดินป่าด้วยรองเท้าสำหรับเดินบนหิมะ หรือการขี่จักรยานบนหิมะ การเล่นไอซ์สเก็ต เป็นต้น หากเป็นฤดูร้อน แขกที่เข้าพักจะได้สัมผัสทุ่งดอกไม้ที่ขึ้นอยู่โดยรอบ โดยกิจกรรมที่นิยมในฤดูร้อนได้แก่ การเดินป่า ขี่จักรยาน ขี่ม้า ตกปลา หรือเล่นกอล์ฟ


โรงแรมสามารถเปิดรับการจองแบบเหมาและรับจัดอีเว้นท์แบบส่วนตัวที่ต้องการความเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพัก ติดต่อ แผนกสำรองห้องพักโรงแรมโดยตรง โทร +41.33.748.05.50 อีเมล info@ultimagstaad.com (ภาษาอังกฤษ) หรือติดต่อผ่านตัวแทนโรงแรมประจำประเทศไทย โทร +66.85553.6199 อีเมล thaioffice@heavensportfolio.com





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.ryt9.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)