ข่าวและโปรโมชั่น

อากาศร้อนนักต้องไปเที่ยว กับโปรโรงแรมลดสูงสุดถึง 50% เมื่อจองกับ Traveloka



อากาศเมืองไทยในช่วงนี้ เรียกได้ว่าร้อนยิ่งกว่าเตาอบซ่ะอีก แต่ govivigo มีวิธีคลายร้อนเก๋ ๆ คือ การเที่ยวนั้นเอง เพราะการที่เราได้ออกเดินทางท่องเที่ยวจะทำให้เรามีความสุข ไม่ว่าจะเที่ยวน้ำตกภูเขา ทะเล เราจะได้พบเจอกับธรรมชาติที่สวยงาม และความสนุกที่รอเราอยู่ข้างหน้านั้นเอง

มาคลายร้อนกับโปรโมชั่นโรงแรมที่พักจาก Traveloka ที่ govivigo จัดมาเสิร์ฟให้เป็นพิเศษ "อากาศร้อนนักต้องไปเที่ยว กับโปรโรงแรมลดสูงสุดถึง 50% เมื่อจองกับ Traveloka" วางแผนการท่องเที่ยวในวันหยุดนี้ได้เลย เพราะวันนี้ Traveloka ชวนคุณไปผ่อนคลาย ให้รางวัลตัวเองด้วยดีลสุดคุ้มสำหรับโรงแรมและที่พักที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะใช้สุดสัปดาห์อย่างคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% สำหรับการจองโรงแรมและที่พักในหลากหลายปลายทาง พิเศษ! ให้คุณประหยัดขึ้นอีกเพียงใช้รหัส HOLIDAYH15 บนแอปของเรา รับไปเลยส่วนลดเพิ่ม 15% สูงสุด 500 บาท (ภายในวันเสาร์นี้เท่านั้น)

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • โรงแรมและที่พักในหลากหลายปลายทาง เช่น กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ชลบุรี, น่าน, อุดรธานี, เพชรบูรณ์, เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50%
  • ให้คุณประหยัดขึ้นอีกเพียงใช้รหัส HOLIDAYH15 บนแอป Traveloka รับไปเลยส่วนลดเพิ่ม 15% สูงสุด 500 บาท (ภายในวันเสาร์นี้เท่านั้น)


จองด่วน สำรองห้องพักได้ตั้งเเต่วันที่ 21 - 23 เมษายน 2560

วันเข้าพัก : ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการจองตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.traveloka.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)