ข่าวและโปรโมชั่น

รีสอร์ทเปิดใหม่ริมแม่น้ำแคว กับที่พักสุดชิคท่ามกลางธรรมชาติ @แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า จ.กาญจนบุรี




ใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำกับความเงียบสงบ govivigo ขอแนะนำรีสอร์ทเปิดใหม่ แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา ตอบโจทย์การพักผ่อนของคนชอบธรรมชาติจริง ๆ  ซึ่งแคว ธารา รีเวอร์ไซด์ วิลล่า ตั้งอยู่ที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ห่างจากตัวเมืองประมาณ 60 กิโลเมตร เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ริมแม่น้ำแคว บรรยากาศเงียบสงบสวยงาม รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสายน้ำใสเย็น ที่พักได้รับการออกแบบอย่างเก๋ไก๋ในสไตล์ Modern-loft เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการท่องเที่ยว อินเทอร์เน็ตไร้สาย wifi และอื่นๆ อีกมากมาย

Kwai Tara Riverside Villas ให้บริการห้องพักแบบ Canal Access Villas โดยที่ด้านหน้าของห้องพัก Canal Access Villas จะเป็นสระว่ายน้ำโดยที่น้ำจากสระจะถูกดูดขึ้นมาจากแม่น้ำแควและมีระบบน้ำคอยดูแลความสะอาดสามารถเล่นน้ำได้อย่างสบายใจจากหน้าบ้านพักของท่านเอง ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยถึง 80-100 ตรม ภายในห้องพักอำนวยความสะดวกความสะดวกด้วยทีวีจอแบนขนาด 43 นิ้ว เตียง King size ขนมและ mini bar ฟรี wifi ความเร็วสูง และ เครื่องทำอุ่น มาพร้อมระเบียงที่ชั้นลอย ให้ท่านได้มองวิวแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจน อีกทั้งด้านหน้าของแพพักแต่ละห้องยังมี ตาข่าย พักผ่อน ไว้ให้ทุกท่านได้นอนเล่น นั่งเล่น บนผิวน้ำแควให้ความรู้สึกพิเศษ สดชื่นไม่เหมือนใคร

ท่านจะได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่ล้อมรอบรวมถึงสนุกสนานไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอีกมากมาย ณ รีสอร์ทแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล่องแพเปียกไปตามแม่น้ำแควน้อย เล่นน้ำ ตกปลา กิจกรรมขี้ช้าง เล่นน้ำกับช้าง ฯลฯ นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารรสชาติดีหลากหลายเมนูพร้อมของว่างและเครื่องดื่ม ในบรรยากาศสุดพิเศษและการบริการอันอบอุ่น





สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : Kwai Tara Riverside Villas






 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)