ข่าวและโปรโมชั่น

รักจังสุพรรณบุรี Lady Rally Trip ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี



สุพรรณบุรี เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง เป็นคำขวัญเมืองสุพรรณที่ใครหลายคนคงคุ้มหูกันดี แถมยังอยู่ห่างกรุงเทพไม่มากนักและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว เพียงใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงเศษ ๆ ก็ถึงแล้ว มีทั้งภาพประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ เรื่องราวของอดีตที่น่าสนใจ สิ่งก่อสร้างทางพุทธศาสนา ที่งดงามและทรงคุณค่าต่อการกราบไหว้บูชา หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ  ที่สร้างขึ้นมาให้นักท่องเที่ยวได้ชม เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีกิจกรรมดีดี ร่วมสนุกกับการแข่งขันแรลลี่“เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม” หากคุณหลงใหลกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และชื่นชมกับธรรมชาติทริปนี้คุณสาวๆไม่ควรพลาดกับแรลลี่ที่จะพาท่านเดินทางสู่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์สุพรรณบุรี เช่น ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ชมสวนอินทผลัมเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี

สำหรับการจัดงานแรลลี่ รักจังสุพรรณบุรี Lady Rally Trip จัดโดยจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมี นายบารมี เที่ยงธรรม ประธานการจัดงานและประธานสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่ (yec) ภายใต้สมาคมหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมแรลลี่“รักจังสุพรรณบุรี” Lady Rally Trip ภายใต้โครงการ “เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม”กล่าวถึงแนวคิดด้านซีเอสอาร์ (CSR) เพื่อเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ร่วมกันสำนึกบ้านเกิด เนื่องจากจังหวัดสุพรรณบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจรวมทั้งมีศูนย์เรียนรู้ทางการเกษตร เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำที่สำคัญ การสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ จึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยวทั่วไปเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ชุมชน

นายธีรศานต์ สหัสสพาศน์ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวถึงนโยบาย การส่งเสริมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในปัจจุบันรายได้หลักของเมืองสุพรรณบุรีมาจากการท่องเที่ยว และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสินค้าในท้องถิ่น แรลลี่ครั้งนี้จะสร้างความประทับใจ ให้ผู้เข้าร่วมงานเพราะการเดินทางใกล้กับกรุงเทพฯ สะดวกด้วยเส้นทางคมนาคมที่ดีอีกด้วย” การจัดงานแรลลี่ รักจังสุพรรณบุรี Lady Rally Trip ครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ที่โรงแรมสองพันบุรี สำหรับเส้นทางการแข่งขันทุกท่านจะได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์ วัดป่าเลไลยก์ ชมสวนอินทผลัม ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) บึงฉวางเฉลิมพระเกียรติ สามชุก ตลาดร้อยปี และร่วมสนุกกับเหล่าศิลปินนักร้อง ดาราที่จะมาให้ความบันเทิง ฟังเพลงรักกับนักร้องหนุ่ม ในมินิคอนเสิร์ต บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,ปราโมทย์ ปาทาน และร่วมใกล้ชิดดารานักแสดงช่อง 3 ณิชา ณัฎฐณิชา,แพทริเซีย ธัญชนก,Net Idol ชื่อดัง ภา ภาวิณี, พลอย ฉัตรญาดา, พระเอกหนุ่มหล่อ อาร์ต พศุตม์ ที่จะมาร่วมเป็นพิธีกรในงาน ส่วนคุณสาวๆที่เตรียมตัวมาล่ารางวัล พลาดไม่ได้กับการประกวด “ANGLE RALLY TRIP”จากการโหวตสาวสวยที่มาร่วมในงานปาร์ตี้ ในครั้งนี้ ท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fan page : รักจังสุพรรณบุรี





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)