ข่าวและโปรโมชั่น

NokScoot จัดโปรแรงรับเงินเดือนออก กับราคาตั๋วเริ่มต้น 2,290 บาท



หยุดยาวนี้ วางแผนเที่ยวล่วงหน้าไว้เลย เพราะวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ต้อนรับเงินเดือนออก จาก NokScoot ที่พร้อมราคาตั๋วดีงาม เพื่อเป็นของขวัญให้แก่ตัวเองที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ไปเที่ยวพักผ่อน ชาร์จร่างกายกับการได้ไปท่องเที่ยว เปิดหูเปิดตา ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทเป, ต้าเหลียน หนานจิง, ชิงเต่า, เสิ่นหยาง และเทียนจิน เรียกได้ว่าเป็นเมืองฮอต ๆ ทั้งนั้น วันหยุดนี้ใครอยากเที่ยว อย่ารอช้า รีบจอง

เพราะสายการบินชื่อดัง NokScoot สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย จัดโปรแรงรับเงินเดือนออกด้วยโปร “จัดหนัก...รับสิ้นเดือน”
ด้วยราคาเริ่มต้น 2,290 บาท ต่อเที่ยว รวมค่าภาษีสนามบิน โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเปิดหูเปิดตากับสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ในประเทศไต้หวันและประเทศจีน ได้แก่ เมืองไทเป, ต้าเหลียน หนานจิง, ชิงเต่า, เสิ่นหยาง และเทียนจิน

จะเปิดให้จองในช่วงระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2560 สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางต้องแต่วันที่26เมษายน . จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2560 โดยสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านเว็บไซต์ www.nokscoot.com  หรือ Call Center โทร. 02-021-0000

นกสกู๊ตให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เมืองไทเป, ต้าเหลียน หนานจิง, ชิงเต่า, เสิ่นหยาง และเทียนจิน  ในราคาเริ่มต้น 2,290 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 26 - 28 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 20 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.nokscoot.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)