ข่าวและโปรโมชั่น

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมใหม่สุดหรู @ตลาดนัดจตุจักรกรุงเทพ



ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรมชื่อดังสุดหรูของเมืองไทย หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ร่วมลงนามในสัญญากับบริษัท ธนสารสมบัติพัฒนา จำกัด เพื่อรับบริหารโรงแรมแห่งแรกที่ใจกลางตลาดนัดจตุจักร

โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ จตุจักร ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมของบริษัทธนสารสมบัติพัฒนา ที่ประกอบด้วยห้องพักรวม 250 ห้อง และมีจุดเด่นที่ทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีหมอชิต) และรถไฟฟ้า BTS (สถานีจตุจักร) ในระยะที่สามารถเดินด้วยเท้า ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย  อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามบินดอนเมือง โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 30 นาที

ตลาดนัดจตุจักร ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปปิ้งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากกว่า 400,000 คนในช่วงสุดสัปดาห์  โดยมีจำนวนแผงค้ากว่า 8,000 ร้าน ทำให้มีสินค้าทุกชนิดให้เลือกสรร ตั้งแต่ เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน งานศิลปะ งานเครื่องปั้นดินเผา ของที่ระลึก  อาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึง สัตว์เลี้ยง ต้นไม้  โดยมีการคาดการณ์ว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกรุงเทพฯจำนวน 6 ใน 10 จะต้องเคยไปเยี่ยมชมตลาดนัดแห่งนี้

ตัวโรงแรมแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ใจกลางตลาดนัดจตุจักร ซึ่งถือว่าเป็นที่ทำเลทองศักยภาพ  เพราะตัวตลาดนัดจตุจักรมีพื้นที่อยู่ติดกับสวนจตุจักรซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ และอยู่ใกล้กับตลาด อ.ต.ก. ซึ่งได้รับการยกย่องจากซีเอ็นเอ็นให้เป็นหนึ่งในตลาดสดที่ดีที่สุดของโลก   และยังอยู่ใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ ซึ่งการรถไฟแห่งประเทศไทยมีแผนจะพัฒนาให้เป็นสถานีหลักแทนสถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อเชื่อมโยงการเดินทางด้วยรถไฟจากทั่วทุกภาคของประเทศเข้ามายังกรุงเทพฯ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2562  ทำให้สถานีใหม่แห่งนี้จะถูกห้อมล้อมด้วยย่านการค้า อาคารพาณิชย์และที่อยู่อาศัยใหม่ๆ หลายแห่ง

“ตลาดนัดจตุจักร ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้  เนื่องจากโครงการพัฒนาสำคัญๆ อีกหลายโครงการที่กำลังจะเปิดตัวใกล้ๆ กับตลาดภายในไม่กี่ปีข้างหน้านี้ กำลังจะทำให้บริเวณนี้กลายเป็นสุดยอดทำเลทอง   และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้กลายเป็นโรงแรมแห่งเดียวในบริเวณนี้ ที่จะเปิดเพื่อให้บริการตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่มาเยี่ยมชมตลาดนัดจตุจักรและสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่น” นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

นางนนธญา อภิธโนทัย กรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท ธนสารสมบัติพัฒนา จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า “มิกซ์ จตุจักร” 
(Mixt Chatuchak <a href="http://mixtchatuchak.com/" rel="nofollow" target="_blank">http://mixtchatuchak.com/</a><br />) 
เป็นอาคารเดียวที่ตั้งอยู่ภายในตลาดนัดจตุจักร จึงทำให้โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสมและโรงแรมแห่งใหม่ของดุสิตมีที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประโยชน์จากร้านค้าและบริการสาธารณะต่างๆ มากมายที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง  ทั้งนี้ บริษัทฯของเรามีวิสัยทัศน์ตรงกับดุสิตในการสร้างความประทับใจด้านการบริการแบบไทยให้ทั่วโลกได้รับรู้ ซึ่งเราสามารถส่งผ่านความประทับใจเหล่านี้ผ่านวัฒนธรรม ความมีชีวิตชีวา และความมีสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของตลาดนัดจตุจักร จึงทำให้เรามั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับความสำเร็จอย่างมาก”

ปัจจุบัน ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศรวม 29 แห่ง และในอีก 3-4 ปีข้างหน้าจำนวนโรงแรมจะมีเพิ่มขึ้นรวมทั้งหมดกว่า 70 แห่ง ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, จีน, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, ยุโรปและตลาดสำคัญอื่น ๆ

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงมุ่งมั่นสร้างความเติบโตผ่านการเป็นที่หนึ่งในรูปแบบต่างๆ โดยล่าสุด เรายังเป็นกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่รับชำระค่าบริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอพลิเคชั่น วีแชท เพย์ (WeChat Pay) ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถชำระค่าใช้บริการได้ที่โรงแรมในเครือดุสิตธานีทุกแห่งในประเทศไทย และกำลังจะขยายไปรองรับทุกโรงแรมในเครือดุสิตธานีทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้




สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : http://mixtchatuchak.com/ , http://www.dusit.com และ Dusit Hotels & Resorts




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://mixtchatuchak.com/ , http://www.dusit.com และ Dusit Hotels & Resorts




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)