ข่าวและโปรโมชั่น

VietjetAir ขยายเครือข่ายสู่ตลาดสากล พร้อมเปิดเส้นทางใหม่ ไฉไลแน่นอน



VietjetAir สายการบินชื่อดัง ได้เตรียมขยายเครือข่ายการบินสู่ตลาดสากล ตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ  และเปิดเส้นทางใหม่ในประเทศ เชื่อมฮานอยสู่เมืองด่งเฮ้ยในจังหวัดกว๋างบิ่ญของเวียดนาม และเส้นทางระหว่างประเทศจากฮานอยบินตรงสู่สิงคโปร์อีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ในประเทศเวียดนาม เชื่อมฮานอยสู่เมืองด่งเฮ้ยในจังหวัดกว๋างบิ่ญ พร้อมเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 15 บาท โดยจะเปิดบริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 มิถุนายน 2560 เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทาง นักธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่ต้องการเดินทางระหว่างสองเมืองสำคัญของเวียดนาม โดยจังหวัดกว๋างบิ่ญมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติชื่อดังมากมาย อาทิ อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง ซึ่งมีธรรมชาติแบบขุนเขาที่สวยงามจนถูกเลือกเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Kong: Skull Islands (คอง มหาภัยเกาะกะโหลก) โดยมีจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง ถ้ำเทียนเดื่องหรือถ้ำสวรรค์ (Hang Tien) หุบเขาจ๋านอย (Cha Noi Valley) ถ้ำจ๊วต (Hang Chuot) ถ้ำตู่หลาน (Tu Lan Caves) และ ถ้ำเซินด่อง (Son Doong Cave) ส่วนฮานอยถือเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของเวียดนามที่อุดมด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ตลอดจนร้านอาหารชั้นดีและสถานบันเทิงยามราตรีมากมาย
 
  • เส้นทางฮานอย-ด่งเฮ้ย จะให้บริการเที่ยวบินทุกวัน ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง ออกเดินทางจากฮานอยเวลา 06.40 น. ถึงด่งเฮ้ยเวลา 07.35 น. (เวลาท้องถิ่น)
  • เที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากเมืองด่งเฮ้ยเวลา 08.05 น. และถึงฮานอยเวลา 09.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

และเมื่อวานนี้ สายการบินเวียตเจ็ท ได้ฉลองการเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่ สิงคโปร์-ฮานอย ด้วยขบวนนักเต้นแฟล็ชม็อบ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติชางงีในสิงคโปร์ โดยมีคณะผู้บริหารจากเวียตเจ็ทและท่าอากาศยานชางงีร่วมเป็นสักขีพยาน ผู้โดยสารทุกคนยังได้รับของที่ระลึกเพื่อร่วมฉลองการเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ โดยเส้นทางฮานอย-สิงคโปร์ ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการของเวียตเจ็ทและคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการค้าและการบูรณาการธุรกิจในเอเชียได้อย่างมีนัยสำคัญ

เวียตเจ็ทยังฉลองการเปิดเส้นทางบิน สิงคโปร์-ฮานอย ด้วยการเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 0 บาท ที่เว็บไซต์ http://www.vietjetair.com
ระหว่างเวลา 12.00 ของวันที่ 27 เมษายน 2560 ถึง เวลา 23.59 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2560 (GMT+7) สำหรับใช้บริการเที่ยวบินสิงคโปร์-ฮานอย ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2560 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
 
  • เส้นทางฮานอย - สิงคโปร์ มีบริการเที่ยวบินทุกวัน ใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง 55 นาที เดินทางออกจากฮานอยเวลา 10.00 น. ถึงสิงคโปร์เวลา 13.55 น. (เวลาท้องถิ่น)
  • เที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากสิงคโปร์เวลา 14.55 น. และถึงฮานอยเวลา 16.50 น. (เวลาท้องถิ่น)


ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ http://www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ :  http://www.vietjetair.com และ https://www.facebook.com/vietjetthailand


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)