ข่าวและโปรโมชั่น

อิ่มพุงกาง! กับบุฟเฟ่ผลไม้เมืองจันท์ ในงานมหานครผลไม้ภาคตะวันออก 2560



มาแล้ว! งานมหานครผลไม้ภาคตะวันออกที่หลายคนรอคอย กับบุฟเฟ่ผลไม้เมืองจันท์ ให้คุณได้กินผลไม้นานาชนิด เรียกได้ว่าอิ่มจนพุงกางกันเลยทีเดียว ไม่อิ่มไม่กลับ!!

องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานการประชุมส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง / องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมการจัดงาน "มหานครผลไม้ภาคตะวันออก” ประจำปี 2560 ( FRUITPITAL FAIR 2017 ) โดยเบื้องต้น ปีนี้กำหนดจัดงานระหว่าง วันที่ 3 ถึง 11 มิถุนายน 2560 ณ ลานขนถ่ายสินค้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี

เพื่อยกระดับเทศกาลผลไม้ประจำปีให้เป็นที่รู้จักแก่นานาประเทศ ส่งเสริมอาชีพเกษตรกรชาวสวนผลไม้ที่สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจแก่ประเทศชาติ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรี กิจกรรมภายในงานมากมาย อาทิเช่น การประกวดผลไม้ มหกรรมสินค้า OTOP ของดีเมืองจันท์  มหกรรมบุฟเฟ่ผลไม้เมืองจันท์ และการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯรัชกาลที่ 9 นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเกษตร การจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค ซึ่งก่อนจัดงานจะมีการประชุมเพื่อวางรูปแบบ และกิจกรรมของงานให้ชัดเจนเพิ่มขึ้นในการประชุมครั้งต่อไป 

ใครที่ชื่นชอบทานผลไม้เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้พลาดไม่ได้ แถมยังได้ทานผลไม้หลากหลายรสชาติที่อร่อยหอมหวานไร้สารพิษ และยังอิ่มไม่อั้นแบบบุฟเฟ่อีกด้วย รับรองอิ่มจนพุงกาง เดินกลับบ้านไม่ไหวแน่นอน!!





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.amazingthaitour.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)