ข่าวและโปรโมชั่น

สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เตรียมเปิดอาณาจักรใหม่ Guardians of the Galaxy ให้มันส์กันสุดๆ @สหรัฐอเมริกา


ใครที่เป็นคอหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy (การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่) ภาพยนตร์ดังที่มีเนื่อเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในอวกาศ เป็นการต่อสู้ด้วยยานอวกาศที่สนุกและน่าตื่นเต้น ต้องอินสุดๆ เพราะสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ได้เตรียมเปิดอาณาจักรใหม่อย่าง Guardians of the Galaxy- Mission : BREAKOUT! ให้เราได้ไปสนุกกันในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน งานนี้ทางทีมงานการันตีเลยว่าจะเป็นสวนสนุกที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ ที่เราเคยเห็นมา!! เราจะได้ผจญภัย เปิดประสบการณ์ สนุกและตื่นเต้นไปพร้อมๆกันในโลกของ การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ หรือจะเข้าชมมิวเซียมที่เป็นกรุเก็บสมบัติ ของล้ำค่าเหมือนที่เราเห็นจากในภาพยนตร์ บอกเลยว่างานนี้คุ้มค่าสุดๆ

Guardians of the Galaxy- Mission : BREAKOUT! นี้สร้างแทนโซนเก่า Hollywood Tower Hotel และมีกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 ที่ ดิสนีย์ แคลิฟอร์เนีย แอดเวนเจอร์ (Disney California Adventure) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เพื่อน ๆ คนไหนที่มีโอกาสได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกา อย่าลืมแวะไปอาณาจักรใหม่ Guardians of the Galaxy สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ รับรองงานนี้คุณจะได้สัมผัสกับความสนุกแปลกใหม่และได้รูปภาพเป็นร้อยๆ มาอวดเพื่อนๆในโซเชียลอีกด้วย แล้วอย่าลืมมาอวดให้แอดมิน govivigo ดูบ้างนะคะ




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.mthai.com และ disneyland.disney.go.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)