ข่าวและโปรโมชั่น

อุโมงค์ใต้น้ำ กับห้องอาหารสุดหรูท่ามกลางปลานานาชนิด ฟินเว่อร์ @Hilton Maldives Resort



มัลดีฟส์ เกาะที่คนทั่วโลกการันตรีถึงความสวยงามของธรรมชาติ ว่าสวยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ถึงจะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ความงดงามไม่เล็กเลย หาดทรายขาวนวล น้ำทะเลใสกริ๊ง เรียกได้ว่าครบรสเมื่อมาเยือนอย่างแน่นอน!

ซึ่งถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ govivigo มีอีกหนึ่งรีสอร์ทสุดหรู โดดเด่นด้วยห้องอาหารสุดพิเศษ อยู่ในอุโมงค์ใต้น้ำ กับห้องอาหารสุดหรูท่ามกลางปลานานาชนิด เรียกได้ว่าเป็นห้องอาหารในฝัน มีบรรยากาศดีติดอันดับโลกสำหรับ ITHAA Undersea Restaurant ห้องอาหารใต้น้ำเหนือจินตนาการ ตั้งอยู่ที่เกาะมัลดีฟส์ โดยห้องอาหารเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม Hilton Maldives Resort ที่จะพาให้แขกของพวกเขาดำดิ่งสู่ใต้ทะเลและพบกับเหล่าสัตว์น้ำนานาชนิด

ห้องอาหารใต้น้ำ ITHAA ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท เป็นซุ้มเล็กๆบนพื้นดินที่มีทางเดินบันไดวนเพื่อนำลงสู่ห้องอาหารใต้น้ำ โดยห้องอาหารแห่งนี้อยู่ลึกลงไปใต้ผิวน้ำกว่า 5 เมตร เมื่อมาถึงจะได้พบกับกระจกแก้วหนาแน่นแข็งแรงปลอดภัย เป็นทรงโค้งมนในมุม 270 องศา ทำให้สามารถเห็นโลกใต้ทะเลได้อย่างชัดเจน ภายใต้วิวน้ำทะเลสีน้ำเงินกับเหล่าฝูงปลาหลากหลายชนิด โดยห้องอาหารแห่งนี้จะมีที่นั่งเพียง 14 ที่นั่งเท่านั้น จึงต้องมีการจองไว้ก่อน ถึงจะได้มาพบกับประสบการณ์เหนือจินตนาการที่ไม่มีใครเหมือน

อุโมงค์ใต้น้ำในร้านอาหาร ได้รับการออกแบบโดยศูนย์วิทยาศาสตร์แห่งชาติกัวลาลัมเปอร์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2005 เป็นร้านอาหารฟิวชั่นร่วมสมัยผสมผสานระหว่างตะวันตกและเอเชีย รับรองแขกของห้องอาหารจากในโรงแรม โดยมีค่าอาหารเริ่มต้นที่ 120 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือ สี่พันกว่าบาทอีกด้วย 

เพื่อน ๆ คนไหนที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะมัลดีฟส์ อย่าลืมแวะไปพักที่ Hilton Maldives Resort รับรองติดใจในความสวยและอลังการแน่นอน




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://travel.thaiza.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)