ข่าวและโปรโมชั่น

ครบรอบ 10 ปี อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ Hotel Thailand Tomorrow



อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ Hotel Thailand Tomorrow เป็นบริษัทแนวใหม่ ซึ่งให้บริการในด้านการบริหาร การจัดการ และคำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจด้านการบริการ โรงแรม รีสอร์ท และเรียลเอสเตทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยหัวใจการบริหารของบริษัทอยู่ที่การปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพเพื่อประสิทธิผลและกำไรที่คุ้มค่าในระยะยาวให้แก่ผู้ลงทุนและลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ทางด้านการบริการและธุรกิจ และในฐานะหุ้นส่วนที่เปี่ยมด้วยความรู้และทัศนะวิสัยที่ยาวไกล สร้างกลยุทธ์และการจัดการสำหรับธุรกิจการบริการทั้งหมด พร้อมที่จะยกระดับ โรงแรม รีสอร์ท และโครงการที่พักอาศัยด้วยศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด ยังเป็นผู้พัฒนาโรงแรมโดยมีแบรนด์ โรงแรมของตนเองถึง 3 แบรนด์ ได้แก่ โซม่า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมระดับหรู 5 ดาว แลนเทอร์น โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์ระดับปานกลาง และโกลวล์ โฮเต็ล แบรนด์สำหรับโรงแรมระดับราคาย่อมเยาว์นั้นเอง

เช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ การบริหารงานธุรกิจโรงแรมขึ้นอยู่กับคนที่เข้าใจอย่างแท้จริงในเรื่องของความแตกต่างในการให้บริการและการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจอย่างทันท่วงที ผู้ที่ประสบความสำเร็จจะต้องเอาใส่ใจพิถีพิถันและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายและอยู่เหนือกว่าการเปลี่ยนแปลงตามความต้องการ มีความรวดเร็วในการมองเห็นมุมมองของลูกค้า สามารถทำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็วซึ่งจำเป็นมากสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและต้องการอยู่เหนือคู่แข่ง

เนื่องในโอกาศครบรอบ 10 ปีของ บริษัท อินวิชั่น ออสพิทาลิตี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีศักยภาพ เราสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในระดับโลกและในระดับภูมิภาคมาได้หลายครั้ง และยังคงมีศักยภาพที่จะพัฒนาต่อไปได้ ในฐานะบริษัทที่น่าเชื่อถือในระดับภูมิภาคที่ได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวาง บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ในประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม

ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง เควิน บูเวส์ เชื่อว่าการปรับตัวให้เข้ากับแต่ละภูมิภาคนั้นรวมถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จ อินวิชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมในโครงการหลายแห่ง อินวิชั่นมีระบบการบริหารแบบมืออาชีพที่ไม่ซับซ้อนและรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีความยืดหยุ่น

บริษัท อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ ภูมิใจนำเสนอแบรนด์โรงแรมร่วมสมัยแนวหน้า รวมไปถึงความเปล่งประกายความสดใสของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือโกลว์ และโรงแรมที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมที่มีความซับซ้อน สวยงาม ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือมายเฮ้าส์อีกด้วย





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.hotelthailandtomorrow.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)