ข่าวและโปรโมชั่น

หนึ่งปีมีครั้งเดียว กับงานเทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 10 สีสันแห่งความทรงจำ ตั้งแต่วันที่ 1 - 4 มิถุนายน 2560 @พัทยา



หนึ่งปีมีครั้งเดียว กับงานเทศกาลท่องเที่ยวแห่งสีสันตะวันออกครั้งที่ 10 สีสันแห่งความทรงจำไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯ แค่พัทยานี่เอง "ร่วมย้อนสีสันเมื่อวันวานของ...ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สู่ความทรงจำดี ๆ ครั้งใหม่

"เทศกาลสีสันตะวันออก" งานประจำปีของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด ซึ่งในครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงครั้งที่ 10 กันแล้ว โดยในปีนี้จะพาไปย้ำความทรงจำในสีสันที่ผ่านมา พร้อมมอบความทรงจำดีๆครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Memories …สีสันแห่งความทรงจำ" ในระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 60 นี้ ณ ถนนเลียบหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยากลาง ไปจนถึงพัทยาซอย 12 โดยยังคงเอกลักษณ์สำคัญของงานนั่นคือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย ได้แก่ แหล่ง ท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม และรีสอร์ททุกรูปแบบ สินค้าโอท็อป อาหารพื้นเมืองชื่อดัง ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว รวมทั้งสิ้นกว่า 120 ร้านค้า มางานนี้งานเดียว เสมือนเที่ยวครบ 4 จังหวัด พร้อมร่วมย้อนระลึกความทรงจำที่ล้ำค่ากับนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กับ ความทรงจำใต้ร่มพระบารมี

และตลอด 4 วัน 4 ค่ำคืน พบกับมินิคอนเสิร์ต วันที่ 1 มิ.ย. – The Parkinson, 2 มิ.ย. – ชาติ สุชาติ, วันที่ 3 มิ.ย. – The Mousses และวันที่ 4 มิ.ย. Better Weather

"เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10 สีสันแห่งความทรงจำ" เทศกาลท่องเที่ยวแห่งสีสัน ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 1 ปี มีครั้งเดียว ณ ถนนเลียบหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-4 มิถุนายน 2560 เชิญชมพิธีเปิดและขบวนพาเหรดสุดตระการตา ในวันที่ 1 มิถุนายน 2560 สร้างสรรค์งานโดย อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) เพราะความทรงจำดีๆ อยู่ที่นี่ตลอดเวลา...สีสันตะวันออก ติดตามความคืบหน้าของความทรงจำดี ๆ แบบนี้อย่างใกล้ชิด โดยสามารถเข้าไปกด Like แฟนเพจสีสันตะวันออก รวมถึงรับชมภาพบรรยากาศของงานในปีก่อนหน้านี้ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/colorsoftheeastbyimc หรือ อินสตาแกรม @colorsoftheeast



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.facebook.com/colorsoftheeastbyimc


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)