ข่าวและโปรโมชั่น

อิตาเลี่ยนบุฟเฟ่ต์ มื้อกลางวันสุดหรู พร้อมโปรสุดพิเศษ @โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ



ใกล้เที่ยงแล้ว ชวนเพื่อนร่วมงาน หรือคนรู้ใจไปทานอาหารมื้อกลางวันสุดหรู อิตาเลี่ยนบุฟเฟ่ต์ ที่โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่คุณจะได้ทั้งความอร่อย ความอิ่ม แถมราคาก็ถูกอีกด้วย "บุฟเฟต์อาหารกลางวันในช่วงซัมเมอร์ ณ ห้องอาหาร “เมดินี่” ชั้น 35, โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ"

ดื่มด่ำบรรยากาศหรูด้วยอิตาเลี่ยนบุฟเฟ่ต์ในช่วงซัมเมอร์ เสริฟด้วยสลัดผักสด, ซุปเย็นและร้อนในแต่ละวัน หลากหลายรายล้อมด้วยเมนูอาหารนานาชาติที่ผสมผสานรสชาติในแบบเอเชียนจานร้อน เราเสริฟพาสต้าและ พิซซ่าที่ปรุงขึ้นใหม่โดยเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์จากเตาสดๆจานต่อจาน ตบท้ายด้วยของหวานชั้นเยี่ยม คัดสรรชาและกาแฟที่มีคุณภาพ รวมถึงซอฟดริ้งไว้ในมื้อกลางวันของคุณ

ด้วยคอนเซ็ปต์บุฟเฟ่ต์ประจำวันจึงเหมาะสำหรับทั้งผู้บริหาร, นักธุรกิจที่มีเวลาเร่งรีบ, และครอบครัว หรือแม้แต่สังสรรกับเพื่อนฝูง ต้องการความหลากหลายของเมนูอาหาร เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดหรู พร้อมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร โดยการันตีการเดินทางที่สะดวกสบายของย่านอโศกส่งตรงถึงหน้าประตูโรงแรม อิ่มอร่อยไปกับรสชาติอิตาเลี่ยนบุฟเฟต์อาหารกลางวันในมื้อของคุณในทุกๆวันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับบรั๊ชวันอาทิตย์ มีคอนเซ็ปต์คล้ายกับบุฟเฟ่ต์ประจำวัน แต่ได้เพิ่ม “Carving Stations” ช็อคโกแลตฟองดูและอื่น ๆ อีกมากมาย รับรองว่าท่านและครอบครัวคงเพลินเพลินกับบุฟเฟต์อาหารกลางวันในช่วงซัมเมอร์เลยทีเดียว

 

ห้องอาหารอิตาเลี่ยน “เมดินี่” เปิดให้บริการ

 
  • บุฟเฟ่ต์วันจันทร์ ถึงวันเสาร์11.30 น. - 14.30 น. ราคา 499++ บาท
  • บรั๊ชสำหรับวันอาทิตย์12.00 น. - 16.00 น. ราคา 599++ บาท
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ห้องอาหารอิตาเลี่ยน “เมดินี่”



โทรศัพท์: 02 686 7000 ต่อ 4106 

อีเมลล์: rsvns@thecontinenthotel.com 

Website: http://www.thecontinentdining.com

Facebook: https://www.facebook.com/mediniirestaurant/





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)