ข่าวและโปรโมชั่น

เตรียมท้องให้ว่าง ไปตะลุยกินผลไม้ให้หมดสวน กับเทศกาลของดีศรีสะเกษ ASEN Trade Fair 2017



สาวกคนชอบกินผลไม้ งานนี้ห้ามพลาด เพราะจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดงานเทศกาล เงาะ ทุเรียน ปลูกดินภูเขาไฟ และของดีศรีสะเกษ ASEN Trade Fair 2017 แห่งเดียวในภาคอีสาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 25 มิถุนายน 2560 ณ สนามวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ยกสวนผลไม้มาไว้ในงานนี้กันเลยทีเดียว

นายธวัชกล่าวว่า การจัดงานเทศกาลเงาะ ทุเรียน ASEN Trade Fair 2017 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร โดยเฉพาะเงาะและทุเรียนซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญของ จ.ศรีสะเกษ และที่สำคัญเพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกร และภาคประชาชน ตลอดจนได้กำหนดให้เป็นงานเทศกาลประจำปีของจังหวัดศรีสะเกษด้วย 

“จึงขอเชิญชวนประชาชนชาว จ.ศรีสะเกษ และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศได้มาชิม ชอป ทุเรียน ที่ปลูกบนดินภูเขาไฟ และผลไม้ต่างๆ ในงานเทศกาลเงาะ ทุเรียน ASEN Trade Fair 2017 ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา” นายธวัชกล่าวในตอนท้าย 

เตรียมท้องให้ว่าง แล้วไปตะลุยกินผลไม้กันให้จุใจ ทั้งทุเรียน เงาะ และอีกมากมาย รับรองอร่อย หวาน จนต้องติดใจ แถมไร้สารพิษอีกด้วย อย่าลืมซื้อติดไม้ติดมือมาฝากคนที่คุณรักด้วยนะคะ





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.amazingthaitour.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)