ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiSmile จัดโปรราคาตั๋วสุดพิเศษ ชวนบินเป็นคู่ คุ้มกว่าเยอะ



มาแล้ว ๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบิน ThaiSmile ราคาตั๋วพิเศษเพียงแค่บินเป็นคู่ งานนี้พลาดไม่ได้ ชวนแฟนคนรักรู้ใจไปสวีทเที่ยวกันสองต่อสองหรือชวนเพื่อนซี้คู่หูเที่ยวแบบชิลล์ ๆ ไปเที่ยวพักผ่อน แถมราคาก็ถูก โดนใจ ใช่เลย!!!

โปรโมชั่นดีต่อใจ "ThaiSmile จัดโปรราคาตั๋วสุดพิเศษ ชวนบินเป็นคู่ คุ้มกว่าเยอะ" สายการบินไทยสมายล์มอบบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price Fly Together สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเป็นคู่  เส้นทางในประเทศราคาเริ่มต้นที่ 1,111 บาท/ท่าน/เที่ยว เส้นทางระหว่างประเทศราคาเริ่มต้นที่ 2,222 บาท/ท่าน/เที่ยว เป็นราคารวมทุกอย่างแล้วในชั้น Smile Class

และพิเศษสุดสำหรับชั้น Smile Plus เส้นทางในประเทศราคาเริ่มต้นที่ 2,222 บาท/ท่าน/เที่ยว รวมทุกอย่างแล้ว รับรองคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม บอกเพื่อน แท็คแฟน ชวนพ่อแม่ บินไปเที่ยวกัน!!!



รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • ชั้น Smile Class เส้นทางบินภายในประเทศ (บินเป็นคู่) ในราคาเริ่มต้น 1,111 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • ชั้น Smile Class เส้นทางบินระหว่างประเทศ (บินเป็นคู่) ในราคาเริ่มต้น 2,222 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • พิเศษสุดสำหรับชั้น Smile Plus เส้นทางบินภายในประเทศ (บินเป็นคู่) ในราคาเริ่มต้น 2,222 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaismileair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)