ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiSmile เติมรอยยิ้มให้ชาวอุดร ในราคาตั๋วเพียง 1,050 บาท



“ทะเลบัว วัดวา สวนสวย และตัวเมือง” นิยามสั้น ๆ ของจังหวัดอุดรธานี ดินแดนอีสานตอนเหนือ เป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ วัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นหนองหานกุมภวาปี, ภูฝอยลม, อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติบ้านเชียง, น้ำตกธารงาม และอีกมากมาย ที่คุณได้เที่ยวกันแบบเต็มอิ่ม จัดเต็มอีกด้วย แต่อย่าลืมไปถ่ายรูปกับ landmark เจ้า เป็ดเหลือง ด้วยนะ เขาว่ากันว่าถ้าไปอุดร แล้วไม่ได้ไปเช็คอินที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงนะคะ

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiSmile "ThaiSmile เติมรอยยิ้มให้ชาวอุดร ในราคาตั๋วเพียง 1,050 บาท" ไทยสมายล์เติมรอยยิ้มให้ชาวอุดรธานี เพิ่มความสะดวกด้วยเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี 5 เที่ยวบินต่อวัน* ราคาพิเศษเริ่มต้น 1,050 บาท*/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) เฉพาะเที่ยวบิน WE010 และ WE011 เท่านั้น

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ถึง อุดรธานี  ในราคาเริ่มต้น 1,050 บาท 5 เที่ยวบินต่อวัน* (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เฉพาะเที่ยวบิน WE010 และ WE011 เท่านั้น ให้บริการในวันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ เริ่มบินวันที่ 2 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป เที่ยวบิน
  • WE011 อุดรธานี - กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ให้บริการในวันเสาร์, อาทิตย์ และ จันทร์ เริ่มบินวันที่ 3 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป
  • *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 1 มิถุนายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน - 28 ตุลาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaismileair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)