ข่าวและโปรโมชั่น

เอาใจคนชอบเซลฟี่ กับแลนด์มาร์คใหม่ใกล้กรุง @Trick Art Museum พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ ซานโตรินี พาร์ค (ชะอำ)



ชะอำ ที่เที่ยวตากอากาศสุดฮิตที่ครองใจชาวไทยมานานแสนนาน เพราะชะอำไม่ได้มีดีแค่เรื่องธรรมชาติ หาดทรายขาวหรือทะเลสวยแต่เพียงอย่างเดียว ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างเขาวังและของฝากขึ้นชื่ออย่างขนมหม้อแกงเมืองเพชรแล้ว เมืองเก่าแห่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวน่าชมอีกมาย จะเที่ยวแบบเช้าไปเย็น-กลับ หรือจะแวะค้างสักคืน  แล้วจะรู้ว่าเพชรบุรีก็มีทีเด็ดไม่แพ้จังหวัดไหน ๆ ซึ่งในวันนี้ govivigo มีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ สุดฮิต เอาใจคนชอบแชะ ชอบเซลฟี่กันอย่างแน่นอน กับพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ (Trick Art Museum -Thailand) ซานโตรินี พาร์ค พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากประเทศเกาหลี มีสาขาแรก  ตั้งอยู่ในเกาะเชจู และมีชื่อโด่งดังเป็นอย่างมาก ก่อตั้งแต่ปีแรกที่เริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ทั้งนี้พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ (Trick Art Museum -Thailand) ได้เริ่มเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา (เปิดให้แขกสามารถเข้าชมได้) และเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556

ภายในพิพิธภัณฑ์จะมีภาพวาดแบบ 3 มิติ ที่ผู้วาดเป็นศิลปินชาวเกาหลีแท้ ๆ บินมาวาดให้เราได้ยลโฉมกันถึงที่เลย  มีพวก Object Art ที่น่าสนใจ และน่าตื่นตาอยู่หลายรูปแบบ อาทิเช่น ห้องลวงตา คือการจำลองห้องสองห้องให้เหมือนๆกัน และมีการติดตั้งกระจกล่องหนกั้นตรงกลาง ทำให้มองด้วยตาเหมือนว่าภายในห้องไม่มีจุดสิ้นสุดเลย เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในห้อง คุณก็จะพบกับภาพของตัวเองมากมายในกระจกนั้นแบบนับไม่ถ้วน 
และที่เป็นไฮไลท์ที่สุด และน่าสนใจที่สุดก็เห็นจะเป็น Digital Art ซึ่งจะเป็นเทคโนโลยีด้านศิลปะใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี โดยนำมาจัดแสดงให้เราได้ชมกันเป็นแห่งแรกและที่เดียวก่อนใครๆ รวมถึง ภาพโมนาลิซ่าแบบเป่าลม Circus และภาพวาดศิลปะมวยไทย ซึ่งเมื่อได้เดินชมโดยรอบแล้วจะสัมผัสได้เลยว่า พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ช่างแฝงอะไรไว้เยอะแยะเลยล่ะ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย สามารถมาสร้างความทรงจำร่วมกับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก ได้ที่นี่


วันและเวลาที่เปิดทำการ :
 
  • วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
  • วันเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.
  • วันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 20.00 น.


อัตราค่าเข้าชม :
 
  • ราคา 240 บาท ต่อท่าน (ราคาเดียวกันทั้งคนไทยและต่างประเทศ)
  • สำหรับเด็กส่วนสูงไม่ถึง 100 เซนติเมตร เข้าชมฟรี



หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-2610265-8 http://www.amazingthaitour.com



สถานที่ตั้งพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ (Trick Art Museum – Thailand) ซานโตรินี พาร์ค (ชะอำ) : 555 หมู่ที่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 GPS : 12.83064, 99.93417




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)