ข่าวและโปรโมชั่น

ดุสิตจับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโดสเซ่นจากประเทศจีน เล็งเปิดอย่างน้อย 40 แห่งภายใน 4 ปี



ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรมชื่อดัง ที่ประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 65 ปี ในด้านธุรกิจการโรงแรมและการบริการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้กลายเป็นเครือโรงแรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งดุสิต อินเตอร์เนชั่นแน ได้จับมือลงนามสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัทโดสเซ่น อินเตอร์เนชั่นแนล (Dossen International Group) เครือธุรกิจโรงแรมที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของจีนเพื่อร่วมมือกันดำเนินการและกลุ่มโดสเซ่นพัฒนาแบรนด์ดุสิตปริ้นเซสภายในประเทศจีน

ภายใต้ความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ที่สอดคล้องตามแผนกลยุทธ์ที่ดุสิตได้วางไว้สำหรับการเติบโตและการสร้างผลกำไรที่ยั่งยืน ซึ่งรวมไปถึงแผนการรุกขยายโรงแรมอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน กลุ่มโดสเซ่นจะมุ่งขยายแบรนด์ดุสิตปริ้นเซสไปตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ของจีนอย่างน้อย 40 แห่ง ภายใน 5 ปี โดยคาดว่าจะเปิดโรงแรมใหม่ 27 แห่ง ก่อนปี 2565  และเปิดโรงแรมที่เหลือในปีถัดๆ มา ซึ่งปัจจุบันกลุ่มโดสเซ่นมีโรงแรมในเครือทั้งหมดมากกว่า 1,200 แห่ง ภายใต้ 8 แบรนด์ กระจายอยู่ในเมืองต่างๆ กว่า 200 เมืองในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศจีนมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอันเป็นผลโดยตรงจากการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องของจีน องค์การท่องเที่ยวโลกคาดการณ์ว่าจีนจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ใหญ่ที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวภายในปี 2563  โดยจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศจีนประมาณ 137.10 ล้านคน หรือมีส่วนแบ่งคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 8.6 ของจำนวนนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา จีนมีรายได้เฉลี่ยต่อหัวเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยร้อยละ 11 ต่อปี บวกกับการท่องเที่ยวภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นสูง ส่งผลให้มีความต้องการด้านสถานที่สำหรับการพักผ่อนและดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพในประเทศมากยิ่งขึ้น

“การร่วมมือเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ระหว่างดุสิตและกลุ่มโดสเซ่นเป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราที่จะขยายขนาดและเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ต่างๆ ของเราในประเทศจีน ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญในตลาดจีนของกลุ่มโดสเซ่นผสานกับประสบการณ์ ช่องทางการจำหน่ายที่กระจายทั่วภูมิภาคและรูปแบบการบริการที่มีเอกลักษณ์ของดุสิตจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของโรงแรมมากยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ จะทำให้แบรนด์ดุสิตปริ้นเซสเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในจีน ซึ่งเราเองก็หวังว่าจะได้มีโอกาสจับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโดสเซ่นต่อไปในระยะยาว” นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

 “บริษัทเราเน้นให้ความใส่ใจอย่างยิ่งยวดต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งยังมีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับแขกอยู่ตลอดเวลาเฉกเช่นเดียวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลด้วยประสบการณ์ช่ำชองในด้านการบริหารจัดการแบรนด์ระดับนานาชาติมาเปิดตัวในประเทศ เรามั่นใจว่าเราสามารถสร้างความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและทำให้แบรนด์ดุสิตปริ้นเซสเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดอย่างแน่นอนที่จีน” มร. อัลลัน เชง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของกลุ่มบริษัทโดสเซ่น อินเตอร์เนชั่นแนล  สรุปในตอนท้าย




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.dusit.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)