ข่าวและโปรโมชั่น

ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ราคาตั๋ว ThaiLionAir 690 บาทเท่านั้น



ถึงแม้ฝนจะตก น้ำจะท่วม แต่ govivigo ก็ยังสรรหาโปรโมชั่นทั้งถูกทั้งดีมาแนะนำเพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคยเพราะในวันนี้มีโปรเด็ด ๆ ราคาตั๋วถูกได้อีก...จากสายการบิน ThaiLionAir ในราคาเริ่มต้น 690 บาทเท่านั้น ใครที่วางแผนเที่ยวกันอยู่อย่ารอช้า ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ลงใต้ บินตรงเที่ยวต่างประเทศ รับรองคุ้มเว่อร์

โปรโมชั่น "ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ราคาตั๋ว ThaiLionAir 690 บาทเท่านั้น" ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุดรธานี ขอนแก่น ตรัง ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ สิงคโปร์ จาการ์ตา ฮานอย โฮจิมินห์ และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,090 บาท ราคานี้คุ้มสุด ๆ เพราะราคารวมน้ำหนักสัมภาระสำหรับโหลดใต้เครื่องแล้ว และที่พิเศษกว่านั้นคือ จองแล้ว เดินทางได้เลย 

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุดรธานี ขอนแก่น ตรัง ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 690 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง สิงคโปร์ จาการ์ตา ฮานอย โฮจิมินห์ และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 1,090 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ฟรี! เลือกที่นั่ง ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางภายในประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางระหว่างประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก. **ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/kaKrjq


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)