ข่าวและโปรโมชั่น

“เมืองต้องห้ามพลาด…พลัส” เลือกเที่ยวได้ตามใจ ไปกับ NokAir เริ่มต้น 850 บาท



หลังจากที่ปล่อยแคมเปญ “เมืองต้องห้ามพลาด” ให้เหล่านักท่องเที่ยวออกเดินทางไปทั่วไทย กับ 12 เมืองที่บอกเลยว่า "พลาด" กันไปแล้ว ทาง ททท.ก็ไม่รอช้าต่อยอดเป็นแคมเปญใหม่ไฉไลกว่าเดิม "เมืองต้องห้ามพลาด…พลัส" พาเที่ยวเมืองใกล้เคียง ทั้ง 12 เมืองที่บอกเลยว่าแจ่มมาก 
 เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากและเป็นการเชิญชวนให้คนไทยท่องเที่ยวเมืองไทยมากยิ่งขึ้น เพราะบ้านเรามีอะไรกว่าที่เราคิดแน่นอน

วิคเอนนี้ ใครยังไม่มีที่ไป govivigo ขอแนะนำโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน NokAir "“เมืองต้องห้ามพลาด…พลัส” เลือกเที่ยวได้ตามใจ ไปกับ NokAir เริ่มต้น 850 บาท" เส้นทางบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาทเท่านั้น รีบจองก่อน มีสิทธิ์ก่อนนะคะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, นครพนม, นครศรีธรรมราช, เลย, ตรัง, เชียงราย, ภูเก็ต และเชียงใหม่  ในราคาเริ่มต้น 850 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง หาดใหญ่, ร้อยเอ็ด, บุรีรัมย์, น่าน, สกลนคร, แพร่, ลำปาง และเชียงใหม่-อุดรธานี  ในราคาเริ่มต้น 950 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, ฮานอย, ชุมพร, ระนอง และแม่สอด  ในราคาเริ่มต้น 1,250 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 25 – 31 พฤษภาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.nokair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)