ข่าวและโปรโมชั่น

ทิ้งท้ายซัมเมอร์ ไปพักผ่อนที่ภูเก็ต กับที่พักสุดหรู @อมารี ภูเก็ต พร้อมโปรสุดว้าว



โบกมือลาซัมเมอร์ เตรียมพร้อมเข้าสู่กรีนซีซั่นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม กับโปรโมชั่น สุดพิเศษจากโรงแรมอมารี ภูเก็ต รีสอร์ทติดทะเล ใกล้ตัวเมือง และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการเป็นที่พักสำหรับการท่องเที่ยวที่ภูเก็ต รีสอร์ทตั้งอยู่ทางใต้สุดของหาดป่าตอง ซึ่งเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมที่เงียบสงบ เหมาะกับการที่คูณจะตัดขาดกับโลกภายนอก แต่ก็ยังใกล้พอที่จะไปเดินเที่ยวบริเวณหาดป่าตองได้ อมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตประเมาณ 1 ชั่วโมง และเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยงในภูเก็ตได้อย่างสะดวก โรงแรมเราเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบในแบบที่คุณกำลังมองหา ค้นพบการพักผ่อนอย่างแท้จริง และประสบการณ์ชีวิตในแบบที่คุณวาดฝันไว้ ที่อมารี ภูเก็ต เราเชื่อว่าที่ตั้งของโรงแรมเราเหมาะกับการท่องเที่ยวในภูเก็ตอย่างแท้จริง

อมารี ภูเก็ตจัดสองโปรโมชั่นห้องพักเพื่อต้อนรับความชุ่มฉ่ำพร้อมชวนชมแมกไม้นานาพันธุ์อันเขียวขจีของเกาะภูเก็ต ได้แก่ โปรโมชั่น เดอะ คลับเฮ้าส์ ฟรี (Free access to The Clubhouse) และโปรโมชั่นรถรับ-ส่งสนามบิน ฟรี (Free airport transfer) จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2560

โปรโมชั่น เดอะ คลับเฮ้าส์ ฟรี (Free access to The Clubhouse) สำหรับการสำรองห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน มี 3 ประเภท ได้แก่ "วันเบดรูม สวีท" "วันเบดรูม สวีท โอเชี่ยน เฟสซิ่ง" และ "วันเบดรูม สวีทโอเชี่ยน วิว" ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 4,950 บาท+++ ต่อห้อง ต่อคืน ผู้เข้าพักจะได้รับอภินันทนาการเข้าใช้บริการต่าง ๆ ภายใน เดอะ คลับเฮ้าส์ เพื่อการพักผ่อนอันแสนประทับใจพร้อมชมวิวอ่าวป่าตองด้วยมุมมองถึง 270 องศา เพลิดเพลินกับการใช้บริการสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ เตียงอาบแดด ห้องออกกำลังกาย อิ่มอร่อยกับบริการอาหารเช้า และเมนูอาหารตามสั่ง รวมถึงอภินันทนาการชา กาแฟ และของว่างสำหรับทานระหว่างวัน ปิดท้ายด้วยบริการค็อกเทลและคานาเป้ ระหว่าง 17.30 น. ถึง 18.30 น. เป็นประจำทุกวัน

โปรโมชั่นรถรับ-ส่งสนามบิน ฟรี (Free airport transfer) สำหรับการสำรองห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน ประเภท วันเบดรูม สวีท คลับ โอเชี่ยน วิว บัลโคนี่ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 9,000 บาท+++ ต่อห้อง ต่อคืน โดยห้องพักประเภทนี้สามารถใช้บริการ เดอะ คลับเฮ้าส์ ได้ตลอดการเข้าพัก และเพิ่มเติมบริการรถรับ-ส่งระหว่างโรงแรมและ สนามบินนานาชาติภูเก็ต เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้สนใจสามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560



ราคาห้องพักรวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข +66 (0) 7634 0106 - 14 ต่อ 8033 และ 8034 อีเมล์ reservations.phuket@amari.com เยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com/AmariPhuket
หรือเว็บไซต์ www.amari.com/phuket www.amari.com/phuket





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)