ข่าวและโปรโมชั่น

หนีความวุ่นวาย ไปดื่มด่ำกับความสบายเงียบสงบ กับแพคเกจนวดสปาสุดพิเศษ @หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา



ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันมาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น กับโปรโมชั่นแพคเกจดีดีที่ govivigo คัดสรรมาให้คะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน อยากไปพักผ่อน คลายเครียด ต้องที่นี่เลย@หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำ กับประสบการณ์สปาสุดพิเศษ ที่จะพาคุณหลบหนีความวุ่นวายในเมืองสู่ ความสงบ ณ ชายหาดหัวหิน ซึ่งได้รังสรรค์แพ็คเกจสุดพิเศษ "ประสบการณ์สปาสุดพิเศษ" (Sublime Spa Experiences)

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • โดยราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บาท ต่อคืน สำหรับห้องพักซูพีเรีย (Superior) ประกอบไปด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น บริการสปาไทยหรือ นวดอโรมา 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน ที่ ควอนสปา วันไหนก็ได้ตลอดการพักของท่าน
  • ท่านยังได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 20% สำหรับทรีทเม้นท์จากควอนสปา

ซึ่งควอนสปา หลายคนอาจจะยังไม่ชินหูหรือยังไม่รู้จัก ควอนสปา  คือ สถานที่แห่งความสงบ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ไปกับการบริการนวดสปาและ อโรมาเธอราปีของเรา โดยผู้เชียวชาญด้านนวดบำบัด หลังจากรับบริการจากควอนสปาของเราแล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการดื่มด่ำบรรยากาศริมชายหาด สูดลมทะเลและ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง





สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก ติดต่อ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปาที่ +66 (0) 32 904 666, เว็บไซต์http://www.marriott.com/hotels/hotel-deals/hhqmr-hua-hin-marriott-resort-and-spa/  หรืออีเมล bookhuahin@marriott.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)