ข่าวและโปรโมชั่น

ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง กับราคาตั๋ว BangkokAirways สุดคุ้ม เริ่มต้น 990 บาท



สวัสดีวันแรกของเดือนใหม่ เดือนมิถุนายน ที่หลายคนวางแพลนเที่ยว เพราะกายและใจต้องการชาร์จพลังหน่อย ๆ หลังจากทำงานเหนื่อยมาตั้งครึ่งปี ไปหาความสุขใส่ตัวเองบ้าง กับการไปพักผ่อน เที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา สูดอากาศดีดีที่หาไม่ได้จากเมืองกรุง หรือเดินสายไหว้พระทำบุญ ชาร์จพลังสุขให้เต็มที่ รับรองทริปครั้งนี้จะเป็นทริปที่มีความสุขที่สุดแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo จะทำให้คุณมีความสุขคูณสอง เพราะสายการบิน BangkokAirways ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ "ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง กับราคาตั๋ว BangkokAirways สุดคุ้ม เริ่มต้น 990 บาท" ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง สู่หลากหลายเส้นทาง ทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ ในราคาเริ่มต้น 990 บาท และพิเศษ เส้นในประเทศเข้า-ออกสมุยจากกรุงเทพฯ สู่ สมุย เริ่ม 1,790 บาท *ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ซึ่งแตกต่างกันในแต่ละเส้นทาง, เงื่อนไขตามที่กำหนด, ที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, สุโขทัย, กระบี่ , ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, ย่างกุ้ง, เวียงจันทร์, พนมเปญและอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • และพิเศษเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง สมุย ในราคาเริ่มต้น 1,790 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • *ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซึ่งแตกต่างกันในแต่ละเส้นทาง, เงื่อนไขตามที่กำหนด, ที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 5 มิถุนายน 2560 (08.00 น.) - 8 มิถุนายน 2560 (23.59 น.)
 
  • สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกฟลายเออร์โบนัส เริ่มจองก่อนใคร: 2 มิถุนายน 2560 (08.00 น.) เฉพาะสมาชิกที่สมัครเรียบร้อยก่อนวันที่ 31 พ.ค. 60 เท่านั้น

  •  
ช่วงเวลาเดินทาง :
 
  • ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 30 พฤศจิกายน 2560
  • เส้นทางในประเทศเข้า-ออก สมุย วันเดินทาง 15 มิถุนายน - 30 มิถุนายน 2560 และ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2560




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/2r9u7tF


 


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)