ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiSmile ชวนเที่ยวยกแก๊งค์ ในราคาตั๋วเพียง 888 บาท



การได้ไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนซี้ นับว่าเป็นอะไรที่พิเศษสุด ๆ เพราะกว่าจะนัดเจอและรวมตัว กันให้ครบแก๊งค์นั้นเป็นเรื่องที่ยาก เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ แต่ govivigo ว่าถึงเวลาแล้วที่จะนัดรวมตัวกันอีกครั้ง ไปเที่ยวพักผ่อน เฮฮาปาร์ตี้ นั่งคุยกันเรื่องเก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม มหาลัยหรือเพื่อนร่วมงาน รับรองทริปนี้จะเป็นทริปรวมแก๊งค์ รวมรุ่นสมัยเรียนที่มีทั้งความสุข ความคิดถึงจนคุณไม่ลืมเลือนแน่นอน

เพราะในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiSmile "ThaiSmile ชวนเที่ยวยกแก๊งค์ ในราคาตั๋วเพียง 888 บาท" เอาใจนักเดินทางชวนเที่ยวยกแก๊งค์ ในเส้นทางบินในประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ ภูเก็ต, กระบี่, เชียงราย, เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และอีกหลายเส้นทางในประเทศไทย ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 888 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) สำหรับการเดินทาง 4 ท่าน โดยจะต้องเดินทางพร้อมกันในเที่ยวบินและวัน-เวลาเดียวกัน บินสบายพร้อมบริการแบบ Full Service ชวนเพื่อนเที่ยว พักผ่อน ไม่ว่าจะเที่ยวเหนือ หรือลงใต้เที่ยวทะเล ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหน มีเพื่อนรู้ใจ ยังไงก็มันส์แน่นอน
 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ภูเก็ต, กระบี่, เชียงราย, เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 888 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • สำหรับการเดินทาง 4 ท่าน โดยจะต้องเดินทางพร้อมกันในเที่ยวบินและวัน-เวลาเดียวกัน บินสบายพร้อมบริการแบบ Full Service


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 7 มิถุนายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaismileair.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)