ข่าวและโปรโมชั่น

Expedia จัดโปรบินฟรี กับแพคเกจนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม



ใครชอบของฟรี เชิญทางนี้เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มามอบให้กับคนชอบเที่ยว แบบฟรีฟรี จาก "Expedia จัดโปรบินฟรี งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม" ในเส้นทางบินเที่ยวสุดฮิต ประเทศสุดฮอต ไม่ว่าจะไปเที่ยวลั้ลลาที่ทะเลภูเก็ต หรือบินไกล เที่ยวช้อปปิง กินบิงซูกันที่เกาหลี โตเกียวหรือฮ่องกง รับรองว่าทริปนี้สนุกมันส์แถมคุ้มเวอร์อีกด้วย

"Expedia จัดโปรบินฟรี งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม" เพียงจองตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม ในเส้นทางสุดHot ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โซล ฮ่องกง ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย งานนี้ห้ามลังเล เทใจไปเที่ยวกัน แท็คบอกเพื่อน แชร์บอกแฟน หรือพากันไปทั้งครอบครัว ไปพักผ่อนแบบชิค ๆ กับแพคเกจสุดคุ้ม รีบจองเลยจ้า

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน AirAsia

 
  • แพคเกจเที่ยวโตเกียว 4 วัน 3 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง โตเกียว ในราคาเริ่มต้น 11,638 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน บินฟรี)
  • แพคเกจเที่ยวโซล 4 วัน 3 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง โซล ในราคาเริ่มต้น 9,459 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน บินฟรี)
  • แพคเกจเที่ยวฮ่องกง 4 วัน 3 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ฮ่องกง ในราคาเริ่มต้น 8,154 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน บินฟรี)
  • แพคเกจเที่ยวกระบี่ 4 วัน 3 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง กระบี่ ในราคาเริ่มต้น 1,806 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน บินฟรี)
  • แพคเกจเที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ภูเก็ต ในราคาเริ่มต้น 1,614 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน บินฟรี)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 11 มิถุนายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 - 23 เมษายน 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/2qNW5aY


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)