ข่าวและโปรโมชั่น

สะพานสุดเสียว บันไดสู่สวรรค์ แห่งภูเขาไถ่หาง @ประเทศจีน



วันนี้เราจะพาเพื่อนไปเที่ยวประเทศจีนกันอีกแล้ว กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดหวาดเสียว เพราะไม่มีอะไรที่ประเทศจีนทำไม่ได้ กับ "สะพานสุดเสียว บันไดสู่สวรรค์ แห่งภูเขาไถ่หาง @ประเทศจีน" เมืองหลินโจว มณฑลเหอหนาน ได้สร้างสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ขึ้น สิ่งนี้จะให้ประสบการณ์อันแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแก่เหล่านักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมา ณ หุบเขาไถ่หาง (Taihang Mountain) ด้วยการติดตั้ง “บันไดสู่สวรรค์” บันไดวนสีเขียวเข้ม ในขนาดความสูงกว่า 300 ฟุต เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมจุดชมวิวของเทือกเขาแห่งนี้

เพียงแค่มองรูปร่างของบันไดที่มีลักษณะเป็นบันไดวนเหมือนกำลังหมุนเกลียวและทางเดินแคบ มองไกล ๆ ราวกับเป็นน็อตตัวยักษ์ที่ตั้งอยู่ข้างหน้าผา ก็พาให้คนมองรู้สึกมึนหัวเสียแล้ว แต่ก็ยังมั่นใจว่าบันไดแห่งนี้จะดึงดูดผู้คนนับพันให้เดินทางมาขึ้นบันไดสุดสูงสุดเสียวแห่งนี้ และบันไดสู่สวรรค์ยังสร้างขึ้นเพื่อจะได้ไปถึงจุดชมวิวอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องปีนเขา

ว่ากันว่าขณะเดินทางขึ้นไปบนบันไดแห่งนี้ ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการเดินขึ้นในระดับความสูงขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อมีลมพัดแรงอาจได้ยินเสียงเอี๊ยดอ๊าดเบา ๆ ก่อนขึ้นบันไดสู่สวรรค์จึงต้องมีกฎและข้อบังคับเกี่ยวกับด้านสุขภาพ เพื่อความปลอดภัยนักท่องเที่ยวจะต้องไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจและปอด และจะต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี ต้องใช้ความกล้าทั้งแรงใจและแรงกายเป็นอย่างมาก เพราะถ้าขึ้นไปครึ่งทางแล้วลงไม่ได้ อาจจะต้องอยู่ตรงนั้นจนกว่าจะลงได้ด้วยตัวเอง


ใครที่ชอบเรื่องความหวาดเสียว govivigo ขอแนะนำที่นี่เลย คุณจะได้พิชิตความสูงสู้กับความกลัว รับรองได้ทั้งความเสียว ได้ทั้งวิวสวย ๆ อีกด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.thaiza.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)