ข่าวและโปรโมชั่น

ล่าไข่ไดโนเสาร์ ตะลุยเขาวงกตโลกล้านปี Dino Fun Park 2017 @The Promenade



วันหยุดนี้พาครอบครัวและเจ้าตัวน้อยไปตะลุยเที่ยวงาน Dino Fun Park 2017 (ไดโน ฟัน พาร์ค 2017) ที่เดอะ พรอมานาด ไลฟ์ สไตล์มอลล์ รามอินทรา ครั้งแรกกับกิจกรรมตะลุยไล่ล่าค้นหาไข่ไดโนเสาร์ในเขาวงกต บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่เนรมิตให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นจากเหล่าไดโนเสาร์ กว่า 10 สายพันธุ์  ตื่นตากับโครงกระดูกไดโนเสาร์ขนาดเท่าของจริง 4 เมตร ความยาว 8 เมตร ตื่นใจกับทีเร็กซ์ที่สูงกว่า 5 เมตร  ปรากฏตัวอยู่กลางศูนย์การค้า พร้อมความสนุกที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้เป็นนักโบราณคดีตัวน้อย ในการขุดบ่อค้นหาซากฟอสซิสและไข่ไดโนเสาร์ด้วยตัวเอง  และที่พลาดไม่ได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ เด็ก ๆ ในงานจะได้ถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับ “พี่ทีเร็กซ์” ไดโนเสาร์มีชีวิตและเดินได้เสมือนจริง 

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าสำหรับแม่ละเด็ก ไม่ว่าจะเป็น Bike club, Tamiya, Mommories, Gap kids, AIIZ KIDS, จักรยานปุ๊กลุก, NichiWorld, Super Hero, kiddoland ที่พร้อมใจกันมาลดราคาสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์   และ ฟรี!! บัตรเข้าร่วมกิจกรรมล่าไข่ไดโนเสาร์ 1 ใบ เมื่อแสดงใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ มูลค่า 500 บาทขึ้นไป ( จำกัดบัตรเข้าร่วมกิจกรรม 1 ใบ / ใบเสร็จ / ท่าน / วัน )  ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. 

ความสนุกตื่นเต้นที่น้อง ๆ หนู ๆ พลาดไม่ได้ Dino Fun Park 2017 (ไดโน ฟัน พาร์ค 2017) ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่โทร. 02-947-5000 และ www.facebook.com/ThePromenadeTH

เสาร์อาทิตย์นี้ชวนเด็ก ๆ ไปเปิดจินตนาการในโลกใบใหม่ กับเจ้าไดโนเสาร์ กว่า 10 สายพันธุ์ รับรองความสนุกระดับสิบ ความมันส์ระดับร้อย แถมยังได้รอยยิ้มและรูปภาพสวย ๆ ที่ถ่ายกับ “พี่ทีเร็กซ์” กลับบ้านไปอีกด้วย





สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/ThePromenadeTH



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.facebook.com/ThePromenadeTH




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)