ข่าวและโปรโมชั่น

หนีเมืองกรุง ไปใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ ที่เวียงจันทร์ กับราคาตั๋วสุดชิลล์ ThaiSmile



สบายดี คำทักทายสั้น ๆ ของเพื่อนบ้านชาวลาวเรานี่เอง ที่ในวันนี้ govivigo จะชวนเพื่อน ๆ หนีเมืองกรุงที่แสนจะวุ่นวาย ไปใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ สบาย ๆ ชิลล์ ๆ ในช่วงหน้าฝนที่เวียงจันทร์ สปป.ลาว กันคะ เมืองที่มีเสน่ห์และความงดงามที่น่าหลงใหล ทั้งศิลปวัฒนธรรม ประเพณี นอกจากนี้จะชวนคุณไปสัมผัสเมืองมีเสน่ห์ริมฝั่งโขง สักการะพระธาตุหลวงคู่บ้านคู่เมืองของชาวเวียงจันทน์ ชมความงดงามของประตูไซ หรือ ประตูชัย อนุสรณ์สถานสำคัญที่ได้รับอิทธิพลทางสถาปัตยกรรมจากประตูชัยในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และพลาดไม่ได้กับอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อทั้ง ส้มตำลาว ข้าวจี่ลาว ข้าวเปียกเวียงจันทน์นั้นเอง แถมคนเวียงจันทร์ยังใจดี ยิ้มเก่ง และพูดภาษาไทยคล้าย ๆ บ้านเราอีกด้วยนะ

ใครที่ยังไม่มีแพลนเที่ยวที่ไหน ลองเที่ยวประเทศอาเซียนใกล้ ๆ ดูสิรับรองติดใจ และในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiSmile "หนีเมืองกรุง ไปใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ ที่เวียงจันทร์ กับราคาตั๋วสุดชิลล์ ThaiSmile" สายการบินไทยสมายล์ ขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดชวนนักท่องเที่ยวเดินทางหลบหลีกความวุ่นวายสู่นครเวียงจันทน์ หนึ่งใน Exotic Getaway แห่งอาเซียน เส้นทางบินต่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ เวียงจันทร์ ในราคาเริ่มต้น 2,780 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) เท่านั้น รีบจองด่วนคะ!!!

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เวียงจันทร์ ในราคาเริ่มต้น 2,780 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่วงเวลาเดินทาง : เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaiairways.com หรือ
www.thaismileair.com

 



สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)