ข่าวและโปรโมชั่น

5 ปีซ้อน รางวัลอันทรงเกียรติโรงแรมธุรกิจชั้นนำที่ดีที่สุดในไทย @โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ



5 ปีซ้อนกับรางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นโรงแรมธุรกิจชั้นนำที่ดีที่สุดในไทย ต้องยกให้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ นำโดย มร.โทมัส ชเมลเทอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ภูมิภาคประเทศไทย อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน 2017 Annual World Travel Awards Gala Ceremony ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม แกรนด์ เคมปินสกี้ เซี้ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยรางวัลอันทรงเกียรติถึงห้าปีซ้อน 'Thailand's Leading Business Hotel' - หนึ่งในสุดยอดโรงแรมธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย รางวัล Asia's Leading City Hotel 2017 สุดยอดโรงแรมชั้นนำที่ดีที่สุดของเอเชีย และรางวัล 'Thailand's Leading Hotel' - สุดยอดโรงแรมชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่มีสถานที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมการให้บริการที่ยอดเยี่ยมในด้านห้องพักและห้องอาหาร รวมถึงสถานที่จัดประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดโรงแรมธุรกิจชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจจากประสบการณ์ของนักเดินทางทั่วโลก ในการมอบรางวัล World Travel Awards จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย

โดยรางวัล World Travel Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่มีความยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัล Oscar สำหรับวงการการโรงแรมคะ





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.ryt9.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)