ข่าวและโปรโมชั่น

ดังจนฉุดไม่อยู่ ช่างชุ่ย แลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนฯ อาณาจักรแห่งศิลปะ



ช่างชุ่ย (ChangChui) แลนด์มาร์คใหม่ในเมืองกรุงฯ ย่านฝั่งธนฯ หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ก็เป็นกระแสดังในวงกว้างโลกโซเชียลที่คนพูดถึงหนักมากในช่วงวีคนี้ เรียกได้ว่าติดท็อปทรีกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ เป็นอาณาจักรที่รวมทั้งงานศิลปะ ไอเดีย แฟชั่น และอีกหลายสิ่ง บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ในย่านฝั่งธนฯ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ เครื่องบินลำใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลาง และที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งช็อปปิ้ง กิน เที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็น Creative Space ให้ผู้คนจากหลากหลายสายงาน ได้มาพบปะกัน เรียกได้ว่าฉีกกฏของที่ท่องเที่ยวแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง บอกเลยว่า ชาวฮิปสเตอร์ สายอาร์ต ครีเอทีฟ ห้ามพลาด! ที่ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดตัวไปแล้วในวันที่ 23 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมานี้

“ช่างชุ่ย” ป็นแหล่งที่รวมความคิดสร้างสรรค์ พื้นที่ของคนรุ่นใหม่ ที่อยากหลีกหนีความซ้ำซาก และเปิดรับแรงบันดาลใจ ซึ่งที่นี่จะมีงานศิลปะ งานแสดง และกิจกรรมต่างๆ เปลี่ยนผลัดมาให่เราได้ชมกันตลอด แบบไม่หยุดนิ่ง ทั้งอาหาร สังสรรค์ บันเทิง พักผ่อน งานศิลป์ ที่รอให้คุณสัมผัสและเรียนรู้ตลอดเวลา ช่างชุ่ย เชื่อว่า ไม่มีอะไรไร้ค่า ถ้าใช้ความสร้างสรรค์ .. ภายใต้ความร่มรื่นอวลด้วยกลิ่นอายแห่งศิลปะ ช่างชุ่ยเน้นแนวคิดงานออกแบบที่หยิบจับวัสดุเก่าเก็บ อาทิ หน้าต่างไม้สัก กระจกเก่าบานยักษ์ของห้างสรรพสินค้า ขวดน้ำหอมแบรนด์ดังจากทั่วโลก ฯลฯ มาเรียงร้อยในมุมมองใหม่จนกลายเป็นงานศิลปะที่พร้อมสะกดทุกสายตา และใช้งานได้จริง

เมื่อความคิดสร้างสรรค์ทำงาน ทุกสิ่งจะกลับมีคุณค่า ทุกตารางนิ้วของช่างชุ่ยจึงกลายเป็นจุดตัดของ …ความสุข แรงบันดาลใจ และปัญญา โดยการออกแบบในแต่ละโซน แต่ละพื้นที่นั้น ก็ได้ศิลปินจากแขนงต่างๆ มาช่วยกันออกแบบและสร้างสรรค์ อาทิ คุณกุ๋ยจิระ จิรประวัติ ณ อยุธยา หัวหน้าทีม กุ๋ยแอ่นโค ศิลปินทำงานใหม่ๆ ตลกๆ ดูแล้วมีความสุข คุณปิ่น ศรุตาเกียรติภาคภูมิ เคยเกลียดเหล็ก เบื่อเหล็ก กลับปลุกชีวิตเศษเหล็ก เป็นงานศิลป์แบบหญิงเหล็ก คุณโคม อิสรากาญจน์ ยิ่งยง ศิลปินนักจัดการเสื้อยืดจากวัฏจักรเครื่องนุ่มห่มมือสอง นำมาตัดเย็บ นำเสนอ จนกลายเป็นเสื้อใหม่ผ่านสัญลักษณ์เลข “0” เป็นต้น


การเดินทาง
 
  • รถประจำทาง ปอ.515, ปอ.539
  • เรือ ขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยา ลงท่าเรือสะพานกรุงธน (ซังฮี้) ขึ้นรถเมล์สาย ปอ.515, ปอ.539
  • รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อรถเมล์สาย ปอ.515, ปอ.539
  • รถส่วนตัว, TAXI เส้นทางถนนสิรินธร กลับรถใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลตาหูคอจมูก ตรงไปผ่านช่างชุ่ย และศูนย์ ISUZU เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรุ่งประชา ตรงไป และเลี้ยวซ้ายถนนเลียบทางพิเศษศรีรัช
  • ที่จอดรถ ใต้ทางพิเศษศรีรัชตรงข้ามช่างชุ่ย




เวลาทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.



สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Website : www.changchuibangkok.com Facebook : ช่างชุ่ย ChangChui
หรือโทรศัพท์ : 081 817 2888



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.changchuibangkok.com ,ช่างชุ่ย ChangChui , http://www.amazingthaitour.com และ travel.mthai.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)