ข่าวและโปรโมชั่น

TigerAir จองแพคเกจเที่ยวไต้หวัน จองแล้วบินเลย ราคาคุ้ม ไม่ต้องรอข้ามปี



ใครที่มีแพลนเที่ยวไต้หวัน เชิญทางนี้เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบินดัง TigerAir ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปเติมความสุข เก็บความรู้สึกพิเศษในทุกการเดินทาง กับแหล่งท่องเที่ยวดัง ๆ มากมาย รวมถึงแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ ที่คุณจะได้เที่ยวเพลินเพลิน จนลืมเวลากลับเมืองไทยกันเลยทีเดียว

กับแพคเกจ TigerAir "TigerAir จองแพคเกจเที่ยวไต้หวัน จองแล้วบินเลย ราคาคุ้ม ไม่ต้องรอข้ามปี" ไม่ว่าจะไปแบบ Grop&Go ทัวร์ส่วนตัว 4 คนก็ไปได้ เที่ยวไต้หวัน 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม และอื่น ๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,999 บาทเท่านั้น หรือบินตรงไต้หวัน ไป - กลับ ในราคาเพียง 5,750 บาท (รวมภาษี) ราคาดี๊ดีแบบนี้ หาไม่ได้แล้ว ช้าหมดอดเที่ยวไต้หวันนะ เงินพร้อม กระเป๋าพร้อม สอยแล้วเตรียมเล๊ยย 

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • Grop&Go ทัวร์ส่วนตัว 4 คนก็ไปได้ เที่ยวไต้หวัน 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม และอื่น ๆ เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ไต้หวัน ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน) และพิเศษ! Wonderful Family จอง 4 ท่าน ลดเพิ่มท่านละ 500 บาท
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ไต้หวัน  ในราคาเริ่มต้น 5,750 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ วันนี้วันเดียวเท่านั้น (14 กรกฎาคม 2560)

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 20 - 23 กรกฎาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.facebook.com/tigerairthailand/ หรือ Call Center.02-530-7887

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)