ข่าวและโปรโมชั่น

เช็คอิน เที่ยวโคราช Airplane Park แลนด์มาร์คใหม่ ไม่ควรพลาด



วันหยุดนี้ เที่ยวอีสานเมืองโคราช กับสถานที่เช็คอินแห่งใหม่ “Airplane Park” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ไฮไลท์ที่มีเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกลางไร่มันสำปะหลัง ให้ทุกคนที่ผ่านไปมาได้เข้ามาถ่ายรูปและพักผ่อน ซึ่งเครื่องบินลำนี้ ในอนาคตจะทำเป็นศูนย์การเรียนรู้ สำหรับเด็ก ๆ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้เข้าไปศึกษา อดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ 

Airplane Park Korat ตั้งอยู่บริเวณสวนริมใหม่ ทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หรือ มทส. ประตู 1 เชื่อมประตู 2 ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ภายในเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ นักท่องเที่ยวจะได้พบกับเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำใหญ่ ซึ่งปลดประจำการมานานกว่า 10 ปี โดยย้ายมาจากสนามบินหนองเต็ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ด้วยหวังต่อยอดให้เครื่องบินลำดังกล่าวมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในแง่ของการท่องเที่ยวต่อไป

ภายในบริเวณ แอร์เพลน พาร์ค ยังมีร้านค้า คาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ที่หลากหลายเปิดให้บริการ เป็นสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ และในคืนวันศุกร์-อาทิตย์ จะมีดนตรีสดเล่นบริเวณลานสนามหญ้า ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ไปนั่งทานของอร่อย ฟังเพลงชิลล์ๆ ท่ามกลางลมพักเย็นๆ .. เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด หากไปเที่ยวเมืองโคราช

Airplane Park Korat แห่งนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของโคราช ที่จะทำให้ใครหลาย ๆ คนประทับใจแน่นอน และคาดว่าน่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สวนสัตว์ ตลาดเซฟวัน เป็นต้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กน่าเที่ยวที่ต้องไปให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้ง

 
  • ที่ตั้ง : 309 หมู่ 3 ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา
  • การเดินทาง : ถนนตัดใหม่ ทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 3
  • เบอร์โทรศัพท์ : 088-590-6400
  • เวลาเปิดบริการ : จันทร์ – พฤหัสบดี : 09.00 น. – 20.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์ : 08.00 น. – 22.00 น.
  • Facebook : Airplane Park Korat




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.kapook.com , travel.mthai.com , Korat : เมืองที่คุณสร้างได้ และ Airplane Park Korat




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)