ข่าวและโปรโมชั่น

ค้นพบธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งปี กับโรงแรม เอสเคป พร้อมโปรสุดพิเศษ



ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมยังได้แชะภาพมุมปัง ๆ กับฉากวิวธรรมชาติสวยที่สุดของปี "โรงแรม เอสเคป" ขอชวนเหล่านัก explorer ร่วมค้นพบความงดงามของธรรมชาติในบรรยากาศที่สวยงามที่สุดเพื่อต้อนรับ "Green Season" อาทิ ต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจี สีสันของดอกไม้บานสะพรั่ง สายรุ้ง ทะเล และแสงแดดอ่อน ๆ ที่ "เอสเคป เขาใหญ่ และ เอสเคป หัวหิน"

เดสทิเนชั่นที่จะทำให้โมเม้นท์ในวันพักผ่อนของคุณนั้นสนุกสนานและรื่นรมย์ กว่าครั้งไหน ๆ  พร้อมทั้งกิจกรรมอีกมากมายที่จะทำให้วันหยุดของคุณสนุกยิ่งขึ้น อาทิ โยคะยามเย็นชมวิวภูเขาหรือชิลล์ริมสระน้ำ หรือดินเนอร์ริมชายหาดกับบรรยากาศสุดประทับของ Escape Beach Bar & Grill ทุกวันหยุดยาว แถมตอนนี้ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นดีต่อใจ เฉพาะการจองที่พักตั้งแต่วันที่ 3 – 9 ก.ค.นี้ เท่านั้น ห้อง Sunken Heated Pool Villa ที่เอสเคป เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! จักรยานปั่นชมวิวภูเขา 60 นาที และ ห้อง Deluxe Poolside ที่เอสเคป หัวหิน ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! Signature Treatment 10 นาที
 จาก SPA LIFE สามารถใช้เข้าพักได้ตั้งแต่ 3 ก.ค. – 30 ก.ย.นี้

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • ห้อง Sunken Heated Pool Villa ที่เอสเคป เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! จักรยานปั่นชมวิวภูเขา 60 นาที
  • ห้อง Deluxe Poolside ที่เอสเคป หัวหิน ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! Signature Treatment 10 นาที จาก SPA LIFE


สำรองห้องพัก : ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560

วันเข้าพัก : ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560

ติดต่อสำรองที่พักกับโรงแรม เอสเคป หัวหิน โทร. 063-187-0777 และ เอสเคป เขาใหญ่ โทร. 063-196-4999 หรือ Line : @escapehotels ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดี ๆ จากโรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่ได้ที่
เว็บไซต์ www.escape-hotel.com FB: facebook.com/escapehotels IG: @escapehotels




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)