ข่าวและโปรโมชั่น

ดุสิตดีทูเขาใหญ่ จัดโปรสุดพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ในราคาเริ่มต้น 3,200 บาท



ไปเอนกายพักผ่อน ใช้ชีวิตติดธรรมชาติท่ามกลางป่าเขา ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ คือ เขาใหญ่ กับที่พักสุดหรู "ดุสิตดีทูเขาใหญ่" ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ ภูเขา แถมที่พักยังสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีห้องพักจำนวน 79 ห้อง อาทิ ห้องอาหารหมูสี กริลล์ บริการอาหารนานาชาติ, ห้องอาหารโคคูน ที่ตั้งอยู่บนต้นไม้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประทานอาหารไปพร้อมกับชมทิวทัศน์อันสวยงามของเขาใหญ่, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระน้ำวนจากุซซี่, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสันทนาการอันหลากหลายไว้รองรับผู้เข้าพัก อาทิ ปืนหน้าผาจำลอง, ปีนเขา, พายเรือแคนู, ปั่นจักรยานและการป้อนอาหารอัลปาก้า สำหรับท่านที่สนใจนำสัตว์เลี้ยงเดินทางในวันหยุดพักผ่อน ทางโรงแรมยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ใครที่อยากเที่ยวพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติ ดุสิตดีทูเขาใหญ่ ตรงใจคุณแน่นอนคะ

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากดุสิตดีทูเขาใหญ่ นำเสนอแพคเกจ "คัมแอนด์เซเลเบรด มายเฟิสท์เบิร์ดเดย์" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีที่โรงแรมเปิดให้บริการ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,200 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท ต่อวันสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกดุสิตโกลด์ รับส่วนลดเพิ่ม 10% อีกด้วย ใกล้วันแม่แล้ว ใครที่ยังไม่มีแพลนพาคุณแม่และครอบครัวไปเที่ยวที่ไหน จองโปรนี้เลย แล้วพาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนกัน

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • ดุสิตดีทูเขาใหญ่ ฉลองครบรอบ 1 ปี มอบราคาห้องพักสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 3,200 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท ต่อวัน
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกดุสิตโกลด์ รับส่วนลดเพิ่ม 10%




สำรองห้องพัก : ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม - 30 พฤษจิกายน 2560

วันเข้าพัก : ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม - 30 พฤษจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : https://www.dusit.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.dusit.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)