ข่าวและโปรโมชั่น

Emirates เพิ่มบริการเส้นทางการบินเป็นสองเที่ยวต่อวัน



สายการบินดัง Emirates ประกาศเพิ่มเส้นทางบินสู่รัสเซียด้วยการเปิดตัวเส้นทางบินระหว่างดูไบสู่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียเป็นสองเที่ยวต่อวันด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 โดยเส้นทางการบินจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560  การบริการของสายการบินเอมิเรตส์ยังคงเน้นการบริการรองรับผู้โดยสายที่เพิ่มมากขึ้นตามความต้องการของผู้โดยสารในปัจจุบัน สู่จุดหมายปลายทางด้วยเครื่องบิน A380 เชื่อมต่อด้วยเครื่องบิน A380 สู่หลากหลายจุดหมายปลายทาง เพื่อการพักผ่อน และติดต่อธุรกิจ เช่น มอริเชียส, กรุงเทพ, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, ฮ่องกง, โจฮันเนสเบิร์ก, มุมไบ, ซิดนีย์, เมลเบิร์น, บริสเบน, เพิร์ท, โอ๊คแลนด์,  ไครสต์เชิร์ช, ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กว่างโจว, โซล, โตเกียว, ไทเป, และเซาเปาโล

ตั้งแต่ปี 2549 เอมิเรตส์ได้ให้บริการเที่ยวบินระหว่างดูไบและกรุงมอสโก โดยได้ให้บริการผู้โดยสารมามากกว่า  4 ล้านคน โดยการเพิ่มเที่ยวบินครั้งนี้จะทำให้สามารถรองรับผู้โดยสารมากขึ้นกว่า 1,000 ที่นั่งต่อสัปดาห์  ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเอมิเรตส์นั้นมีความมุ่งมั่นต่อการสนับสนุนตลาดการท่องเที่ยว ธุรกิจ และเชื่อมโยงการค้าระหว่างตะวันออกกลางและประเทศต่างๆ ที่เชื่อมต่อกันด้วยสายการบินเอมิเรตส์ทั่วโลกกับรัสเซียด้วย

เที่ยวบิน EK131/132 และ EK133/134 จะให้บริการด้วยเครื่องบินเอมิเรตส์แอร์บัส A380 และมีชั้นโดยสาร 3 ประเภทด้วยกัน โดยมีจำนวน 14 ที่นั่งในชั้นโดยสารชั้นหนึ่ง 76 ที่นั่งในชั้นโดยสารชั้นธุรกิจ และ 427 ที่นั่งในชั้นโดยสารชั้นประหยัด ผู้โดยสารทุกชั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi และช่องความบันเทิงกว่า 2,500 ช่อง ทั้งภาพยนต์ เพลง และเกมส์ ช่องภาษารัสเซียกว่า 60 ช่อง จาก ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัล

ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจบนเครื่องบินเอมิเรตส์ A380 สามารถใช้เวลาระหว่างการเดินทางในห้องรับรองผู้โดยสารบนเครื่องบินชั้นบน ให้ผู้โดยสารได้ลิ้มรสไวน์คุณภาพและอาหารเลิศรส และพิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งสามารถเข้าใช้ห้องอาบน้ำสปาบนเครื่องได้อีกด้วย

ลูกค้าชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจยังได้รับบริการรถรับ – ส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติโดโมเดโดโว และสนามบินนานาชาติดูไบ ห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสนามบินทั่วโลก และสิทธิเช็คอินพิเศษก่อนผู้โดยสารท่านอื่น

นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังปรับเปลี่ยนตารางการให้บริการในช่วงฤดูหนาวสำหรับเส้นทางเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ให้ผู้โดยสารได้เชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางได้ง่ายขึ้น ไปยัง มัลดีฟส์ ประเทศไทย และศรีลังกา โดยแวะพักในระยะเวลาสั้นๆ ในดูไบ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2560 ถึง 24 มีนาคม 2561 เที่ยวบิน EK176 จะเดินทางออกจากสนามบินนานาชาติพัลโคโว เวลา 23.55 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติดูไบวันต่อมา เวลา 07.05 น. ส่วนเที่ยวบิน EK175 จะเดินทางออกจากดูไบ เวลา 15.30 น. และเดินทางถึงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเวลา 20.45 น.

การปรับตารางเวลาใหม่นี้ จะช่วยให้ลูกค้าได้ใช้เวลาที่เพิ่มมากขึ้นระหว่างวันในเมือง และมุ่งสู่จุดหมายปลายทางเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในช่วงเช้าแทนช่วงเย็น นอกจากนี้ลูกค้าชาวรัสเซียสามารถรับวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ฟรีได้เมื่อเดินทางมาถึง ซึ่งกำหนดการใหม่นี้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวในเมือง และใช้ประโยชน์จากการเดินทางในช่วงบ่ายอย่างจุใจ ก่อนเดินทางสู่จุดหมายปลายทางจากดูไบสู่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

*เวลาเที่ยวบินทั้งหมดเป็นเวลาท้องถิ่น




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : travel.mthai.com



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.mthai.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)