ข่าวและโปรโมชั่น

ไปนอนฟินๆกับโปรสุดคุ้ม ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน จองได้ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44



ตามมาติด ๆ เอาใจคนชอบเที่ยว ให้ไปนอนฟิน ๆ กับโปรคุ้ม ๆ จากโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ที่พักสวย มีสไตล์ จองได้ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44  ไปเปิดประสบการณ์ในการท่องโลกแห่งจินตนาการ บนรีสอร์ทริมหาดส่วนตัวชายทะเลชะอำ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ห้องพักราคาดีต่อใจและแพคเกจ 3 วัน 2 คืนที่ตอบโจทย์กับทุก ๆ  ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดพิเศษที่คุณจะต้องตะลึง แล้วการไปเที่ยวทะเลของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ห้องพักราคาพิเศษพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นเพียง 4,500 บาท แพคเกจ SO Sweet Romance 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าและตัวเลือกเพื่อความสบายอย่างเหนือระดับ เช่น บริการนวดผ่อนคลายในสปาหรือบริการอาหารค่ำ สุดโรแมนติคริมชายหาด เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท และแพคเกจสำหรับคนชอบปาร์ตี้และเสียงดนตรีกับแพคเกจ SO Beach Party ห้องพัก 3 วัน 2 คืนพร้อมอาหารเช้าและเครื่องดื่มไม่อั้นในปาร์ตี้สุดมันส์ริมชายหาดในทุก ๆ 
วันเสาร์แรกของเดือน และ SO White Night ห้องพักพร้อมอาหารเช้าและบุฟเฟต์ซีฟู๊ดบาร์บีคิวในระหว่างนั่งฟังดนตรี แจ๊สสบาย ๆ ในทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียงแพคเกจละ 14,900 บาท

พบกันได้ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่บูท P365-P366 สำรองแพคเกจโทร 032-709-555 หรืออีเมล์ H9649@sofitel.com พูดคุยและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SOSofitelHuaHin




สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : http://bit.ly/SO44DCV-TH

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)