ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจเที่ยววันหยุดสุดว้าว AirAsiaGo ตั๋วพร้อมที่พัก 3วัน 2 คืน



กลางเดือนแล้ว หาทริปเที่ยวดีดีสักทริป พากาย พาใจ พาคนรักไปพักผ่อน ไปเที่ยวเพลิน ๆ สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด นอนดอย นอนแพ นอนริมแม่น้ำก็ได้ฟิวไปอีกแบบหรือจะบินไกลเที่ยวเมืองนอก สัมผัสสิ่งใหม่ ๆ ที่เที่ยวใหม่ ๆ ไปช้อปชิมชิลล์ ใช้ชีวิตและเวลาพักผ่อนให้คุ้ม เพราะการเที่ยวคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด

หาทริปดีดี แล้วชวนเพื่อนซี้หรือคนรักไปเที่ยวกัน เพราะในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsiaGo ที่มาพร้อมแพคเกจใหม่โดนใจ กับโปร "แพคเกจเที่ยววันหยุดสุดว้าว AirAsiaGo ตั๋วพร้อมที่พัก 3วัน 2 คืน" เห็นราคาแล้วต้องร้อง Woww คุ้มสุด ๆ ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ฮ่องกง มัลดิฟส์ รีบจองกันได้เลย 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้นที่ 2,190 บาท/ท่าน ในเส้นทางทั้งในประเทศไทย, สิงคโปร์, มัลดีฟส์, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และอีกมากมาย เที่ยววันหยุด ถูกกว่าที่คิด เมื่อจองกับ AirAsiaGo

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • แพคเกจ 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ในประเทศไทย, สิงคโปร์, มัลดีฟส์, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และอีกมากมาย  ในราคาเริ่มต้น 2,190 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 27 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 15 พฤศจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/2whkige

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)