ข่าวและโปรโมชั่น

ตามรอยศรัทธาพระพุทธเจ้า 8วัน 7คืน ไปกับ ThaitravelCenter ในราคาสุดพิเศษ



หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญที่สุดของนักแสวงบุญ ที่ชาวพุทธทั่วโลกต้องการมาสักการะ นั่นคือ ประเทศอินเดีย เมืองหลวงแห่งชมพูทวีป ถือได้ว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของชาวพุทธทั่วโลก เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของพระพุทธศาสนานั่นเอง

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีแพคเกจสุดพิเศษที่อยากชวนเพื่อน ๆ ไปเดินสายทำบุญ ตามรอยศรัทธาพระพุทธเจ้า ที่ประเทศอินเดีย เอาใจคนสายบุญ กับโปร "ตามรอยศรัทธาพระพุทธเจ้า 8วัน 7คืน ไปกับ ThaitravelCenter ในราคาสุดพิเศษ" ตามรอยศรัทธาพระพุทธเจ้า อินเดีย เนปาล เยือนเมืองลุมพินี พุทธคยา สารนาถ กุสินารา ไปนมัสการสถานที่ ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา และปรินิพพาน ต่อด้วยขึ้นเขาคิชฌกูฎนมัสการถ้ำพระโมลคัลลา ชมกุฏีพระอานนท์ และนมัสการมูลคันธกุฎี สถานที่ประทับของพระพุทธเจ้า ลงเรือล่องแม่น้ำคงคา ชมวิถีชีวิตของชาวฮินดูโดยทัวร์อินเดีย แสวงบุญ เนปาล เขาคิชฌกูฏ 8วัน 7คืน กับสายบินไทย  ThaitravelCenter ในราคาเพียงท่านละ 48,900 บาท เท่านั้น ทริปนี้คุณจะได้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจกลับเมืองไทยแน่นอนค่ะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • แพคเกจทัวร์ ThaitravelCenter ตามรอยศรัทธาพระพุทธเจ้า 8 วัน 7 คืน เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง อินเดีย  ในราคาเริ่มต้น 48,900 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/i3n1aQ


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)