ข่าวและโปรโมชั่น

ไปเอนกาย พักผ่อนสบายๆ กันที่แรบบิท รีสอร์ทพัทยา พร้อมโปรพิเศษเพียง 1,990 บาท ราคานี้เพื่อคนไทยเท่านั้น



ไปเอนกาย พักผ่อนสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติกับที่พักสุดหรู สไตล์เรือนไทย อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แค่พัทยานี่เอง "แรบบิท รีสอร์ทพัทยา"
ขับรถแค่ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ที่พักรีสอร์ทเก๋ ๆ บรรยากาศป่าน้อย ๆ อากาศเย็นสบาย ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณ กับห้องพักที่สะดวกสบายเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเพียง 3 นาทีถึงหาดตงตาล หาดทรายที่สวยงามที่สุดในพัทยา เรามีพร้อมไว-ไฟ อินเทอร์เน็ตฟรีตลอดช่วงเวลาเข้าพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหารและบาร์ที่ทันสมัย ให้บริการ และยังอนุญาตให้นำสัตว์ เลี้ยงเข้ามาพักได้ด้วย เดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แรบบิท รีสอร์ท พัทยาตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมและง่ายต่อการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่ต่าง ๆ ในตัวเมืองพัทยา เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกและตลาด ร้านอาหารทะเล และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีสีสัน รวมทั้ง Art in Paradise และทิฟฟานี่

วันหยุดนี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน คลายเครียดแบบใกล้ ๆ govivigo ขอแนะนำแรบบิท รีสอร์ทพัทยา เพราะตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาสุดว้าว เฉพาะคนไทยเท่านั้นกับโปร "ไปเอนกาย พักผ่อนสบายๆ กันที่แรบบิท รีสอร์ทพัทยา พร้อมโปรพิเศษเพียง 1,990 บาท ราคานี้เพื่อคนไทยเท่านั้น" ห้องพักราคาพิเศษสุดสำหรับคนไทย กับห้องพักประเภท Forest ในราคาเพียง 1990 บาท/ ห้อง/ คืน ไม่รวมอาหารเช้า จากราคาปกติ8,004 เข้าพักได้ทุกวัน เพียงใช้ promo code rabbit009 ในการจอง ราคานี้ยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์
อย่าพลาด! โปรโมชั่นห้องพักราคาโดนใจ ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น


 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • ห้องพักราคาพิเศษสุดสำหรับคนไทย กับห้องพักประเภท Forest ในราคาเพียง 1990 บาท/ ห้อง/ คืน ไม่รวมอาหารเช้า จากราคาปกติ8,004 เข้าพักได้ทุกวัน เพียงใช้ promo code rabbit009 ในการจอง ราคานี้ยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์




สำรองห้องพัก : ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560 วันเข้าพัก : ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560 สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : โทร. 038-251-730 หรือ http://www.rabbitresort.com/


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)