ข่าวและโปรโมชั่น

ที่สุดแห่งปี โรงแรม เดอะซี เกาะสมุย คว้ารางวัลจาก HAUTE GRANDEUR GLOBAL HOTEL AWARDS 2017 Best Seaside Resort in Thailand



เดอะซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ สุดยอดโรงแรมและรีสอร์ทแห่งปี คว้าอีกรางวัลความภาคภูมิใจ จาก Haute Grandeur Global Hotel Awards 2017 ประเภท Best Seaside Resort in Thailand (รางวัลโรงแรมติดชายหาดที่ดีที่สุดของประเทศไทย) รางวัลระดับนานาชาติ ที่คัดเลือกโรงแรมจากทั่วโลก เพื่อมอบรางวัลให้กับธุรกิจโรงแรมที่ประสบความสำเร็จ ผลการตัดสินนั้นมาจากความพึงพอใจของแขกที่เข้ามาใช้บริการห้องพัก ซึ่งก่อนหน้านี้ เดอะซี เกาะสมุย ก็ได้คว้ารางวัล " World Luxury Hotel Awards" ประเภท Luxury Hideaway Resort ในปี 2016 มาครอบครองไปแล้ว

เดอะซี เกาะสมุย ตั้งอยู่ในโซนหาดส่วนตัว มีทัศนียภาพอันงดงาม ดุจดั่งมนต์ขลังแห่งทะเลอ่าวไทย รายล้อมด้วยวิวของหมู่เกาะ ที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้าขนานกับน้ำทะเลสีคราม ที่เปลี่ยนตามแสงอาทิตย์ในทุกยามเช้า บริการห้องพักที่หลากหลายตอบโจทย์ของกลุ่มครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน รองรับทุกความต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าคำว่าครบครัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง




สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : โทร +66 7796 0567 / Email: book@theseasamui.com / www.theseasamui.com
/ www.facebook.com/TheSeaSamui / https://goo.gl/maps/tkUie8gN1BT2




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)