ข่าวและโปรโมชั่น

สวัสดี ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ สปา คว้ารางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดจังหวัดภูเก็ต Best Honeymoon Hotel and Best Family Hotel จาก Haute Grandeur Awards 2017



ภูเก็ต เมืองเล็ก ๆ ที่คนทั่วโลกรู้จักและการันตรีถึงความเป็นที่สุดในด้านการท่องเที่ยวและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสวยงาม นอกจากนี้ธุรด้านการท่องเที่ยวก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ  ทั้งแพคเกจเที่ยว ที่และพัก โรงแรม รีสอร์ท ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แต่ govivigo ขอรับรองว่าสวยและมีเสน่ห์ทุกที่ ประทับใจทุกการพักผ่อนแน่นอน

และในวันนี้ govivigo มีอีกหนึ่งโรงแรมที่เป็นที่สุดของที่สุดใจกลางเมืองป่าตองต้องยกให้  "สวัสดี ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ สปา" ได้คว้ารางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดจังหวัดภูเก็ต อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจจาก Haute Grandeur Global Hotel Awards 2017 ประเภท Best Honeymoon Hotel in Asia and additional category result Best Family Hotel in Thailand. (โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชียและเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว) ซึ่งเป็นรางวัลระดับนานาชาติ ที่คัดเลือกโรงแรมจากทั่วโลก เพื่อมอบรางวัลให้กับธุรกิจโรงแรมที่ชนะเลิศ ผลการตัดสินนั้นมาจากความพึงพอใจของแขกที่เข้ามาใช้บริการห้องพัก ซึ่งที่ผ่านมา สวัสดี ป่าตอง ก็ได้รับรางวัลเป็นการการันตีด้านชื่อเสียงและความเป็นเลิศด้านบริการมาโดยตลอด อาทิ Recommended on Holiday Check 2016 , TripAdvisor Certificate of Excellence 2016 , World luxury hotel awards 2016 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

สวัสดี ป่าตอง รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทที่ออกแบบและตกแต่งแบบโมเดิร์นชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด งดงามตระการตา มีความพิเศษ โอ่อ่า กว้างขวาง ด้วยห้องพักขนาดใหญ่ พร้อมความสะดวกครบครัน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหาดป่าตอง ถนนคนเดินบางลา ภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนในทุกวัน สดชื่นสดใสไปพร้อมกับบริการของรีสอร์ทที่ได้นำการต้อนรับแบบไทย มาปรับใช้ให้มีมาตรฐานระดับสากล ด้วยคอนเซ็ปที่ว่า "ยิ้มแย้มแจ่มใส่ ทักทายด้วย สวัสดี"



สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : Sawaddi Patong Resort & Spa สวัสดีป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ สปา



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.ryt9.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)