ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยววันธรรมดา AirAsia ลดราคาตั๋วสูงสุดตั้ง 70% ทุกเส้นทาง



ได้เวลาลาพักร้อน เก็บกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันได้แล้ว ใครที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะพากายและใจไปสูดอากาศธรรมชาติ
ท่ามกลางป่าใหญ่ ที่มีแต่ความกรีน ความสดชื่น หรือจะเที่ยวทะเล ฮาเฮกับแก๊งค์เพื่อนซี้หรือจะไปเป็นคู่จู๋จี๋กับคนรักท่ามกลางความงดงามของแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเที่ยวน้ำตก ทะเล ภูเขา ตลาดน้ำ เดินซิลล์ที่ถนนคนเดิน หรือจะไปช้อปปิ้งกันให้กระเป๋าฉีก เพราะสิ่งนั้นคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข และได้ผ่อนคลาย หายเครียด เปรียบเสมือนการชาร์จพลังความสุขที่ดีที่สุด

สายเที่ยว สายลุย สายกิน สายช้อป เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia "เที่ยววันธรรมดา AirAsia ลดราคาตั๋วสูงสุดตั้ง 70% ทุกเส้นทาง" ลั้นลากว่าเห็น ๆ แค่เดินทางวันธรรมดาค่ะ เดินทางวันธรรมดาตั้งแต่วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี ลดสูงสุด 70%* ทุกเส้นทางบินในประเทศ และอินโดจีน ลาพักร้อนกันล่วงหน้าได้เลย!!!

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เดินทางวันธรรมดา ตั้งแต่วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่,หาดใหญ่ และอีกหลายเส้นทาง สูงสุด 70% (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 24 กันยายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2560 - 28 กุมภาพันธ์ 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/mWw8ZL


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)