ข่าวและโปรโมชั่น

โฮสเทลน้องใหม่ เอาใจคน GEN M @GUYASUKA Hostel&Cafe



ปฏิเสธไม่ได้ว่ากลุ่ม Millennials กำลังจะเป็น Consumer ที่ทรงอิทธิพลที่สุดที่จะมาเปลี่ยนแปลงวิถีการบริโภคทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่การเลือกที่พักอาศัยสำหรับพักผ่อนช่วงวันหยุด ด้วยเหตุนี้กลุ่มกายาสุขะจึงแตกไลน์ธุรกิจเปิด GUYASUKA Hostel&Cafe เพื่อต้อนรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป

จากการศึกษากลุ่ม Gen M และ Insight ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้ GUYASUKA Hostel&Cafe ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปท์ "Sleep & Go Discovery THAI" ที่นอกจากจะมี Dormitory ที่เป็นสเปซสำหรับนอนหลับพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางต่างๆให้ลูกค้าได้ออกมาใช้ชีวิต พบปะสังสรรค์กัน ทั้ง common room และ cafe ที่มีกาแฟหอมกรุ่นและขนมสุดอร่อยไว้คอยบริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆที่จะชวนนักท่องเที่ยวทุกคนออกไปค้นหาความเป็นไทยไปด้วยกัน ไมว่าจะคอร์อบรมนวดไทย, บริการนวดเท้าให้นักท่องเที่ยวช่วงเย็นวันหยุด หรือบริการพานักท่องเที่ยวไปยังตลาดชุมชน ตลาดน้ำต่างๆในกรุงเทพและปริมณฑลทุกเช้าวันเสาร์

จุดเด่นอีกอย่างของ GUYASUKA Hostel&Cafe คือเดินทางสะดวก เพราะที่นี่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ฉะนั้นไม่ว่าจะชาวต่างชาติเดินทางจากสุวรรณภูมิผ่านแอร์พอร์ตลิ้งและบีทีเอส หรือคนไทยก็เพียงนั่ง BTS ไปก็ได้พักผ่อนอย่างสบายแล้ว

ช่วงวันหยุดนี้ลองแวะชวนเพื่อน ๆ ไปเปลี่ยนที่นอนกันที่ GUYASUKA Hostel&Cafe




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook/Line : @guyasukahostel หรือ https://guyasukahostel.wixsite.com/guyasukahostel
/ www.facebook.com/wix




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)