ข่าวและโปรโมชั่น

สดชื่นสบายตา คนรักต้นไม้ห้ามพลาด กับงาน IN THE GARDEN @The Nine Center ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 กันยายนนี้



คนรักต้นไม้ สายกรีนห้ามพลาด!!! กับงาน IN THE GARDEN เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป เอาใจคนรักต้นไม้และธรรมชาติ ที่ได้ยก พื้นที่สีเขียวมาให้คนเมืองได้สัมผัส พร้อมช้อปปิ้งพรรณไม้และอุปกรณ์ตกแต่งสวนในงาน 'IN THE GARDEN' ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กันยายน 2560 ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

พื้นที่ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวได้เพลิดเพลินไปกับไม้ดอกไม้ประดับ ไม้ยืนต้นและไม้มงคลนานาพันธุ์ พร้อมจุดประกายไอเดียสวนสวยสำหรับพื้นที่จำกัดด้วยการตกแต่งตัวอย่างของสวนแนวตั้ง (VERTICAL GARDEN)

นอกจากนี้ คนรักงานสร้างสรรค์ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปการทำปอเปี๊ยะดอกไม้สดในวันที่ 23 กันยายน 2560 และการจัดดอกไม้สไตล์มินิมอล ในวันที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. เพียงนำใบเสร็จมูลค่า 300 บาทขึ้นไปมาแสดงก่อนลงทะเบียน และจำกัดเพียงรอบละ 20 ท่านเท่านั้น และร่วมลุ้นรับกล้วยไม้หวายแคระแสนน่ารักกลับบ้านไปแบบฟรีๆ

คนรักต้นไม้ที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งสวน ห้ามพลาด จูงลูกจูงหลาน ชวนแฟนชวนเพื่อน ไปเดินเล่น ชมต้นไม้นานาชนิดที่สวยงาม แถมยังได้ความสดชื่นสบายตา และที่สำคัญมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำอีกด้วย แล้วพบกันนะคะ วันที่ 19 - 25 กันยายน 2560 เวลา 12.00 - 21.00 น. ณ ลานไนน์สแควร์




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/TheNineRama9/



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.facebook.com/TheNineRama9/




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)