ข่าวและโปรโมชั่น

ฟินให้สนุก หนาวกันให้สะใจกับหิมะหนาๆนุ่มๆ กับโปรคุ้มๆ 350 บาท @SnowTownBangkok



หนีร้อน หนีฝน ไประเบิดความมันส์กับอากาศเย็นสุดขั้ว สนุกได้ทั้งครอบครัวกับเมืองหิมะใจกลางกรุง ที่ไม่ต้องบินไกลไปเมืองนอก “SNOW TOWN” ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5 นี่เอง เมืองหิมะแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว แถมหิมะปกคลุมพื้นที่หนา 30-40 เซนติเมตร รวมไปถึงสถาปัตยกรรมแบบยุโรปผสมผสานกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สวยงามและลงตัวสุด ๆ เรียกได้ว่าเหมือนเราอยู่ในเมืองหิมะจริง ๆ
 
 


“SNOW TOWN” มีความโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือ พี่หมีคามัย พี่หมีขาวน่ารักน่ากอด ขวัญใจเด็ก ๆ ที่มาสร้างความสนุกสนาน บวกกับความหนาวชื่นใจ ซึ่งบรรยากาศภายในจะเป็นโทนขาว ๆ กับเมืองจำลองแบบยุโรปที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น โอบล้อมด้วยหิมะ โดยไฮไลท์ของที่นี่ไม่ใช่แค่ลานหิมะเท่านั้น แต่จะมีหิมะโปรยปราย เสมือนว่าหิมะกำลังตกจริง ๆ ฟินได้อีก!!!

นอกจากนี้ “SNOW TOWN” ยังมีโซน Games Zone ห้องเกมส์และคาราโอเกะ โซนนี้ก็เล่นได้ฟรีด้วยน่ะ หรือโซน Snow Onsen บริการแช่เท้าด้วยน้ำอุ่นคลายหนาว โซนนี้บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และถ้าใครที่อยากนั่งพัก หรือรอลูก ๆ เล่นหิมะ ก็สามารถไปแวะได้ที่โซน White Bear House จุดนั่งพัก ดื่มกาแฟ พร้อมถ่ายรูปกับพี่หมีคามัยและเพื่อน ๆ อีกมากมาย พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึกได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แถมได้ความสนุกกลับบ้านไปเต็มร้อยแน่นอนค่ะ แอดมินคอนเฟิร์ม
 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีแพลนจะไปสัมผัสความหนาว ที่ SnowTownBangkok ห้ามพลาดเพราะในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่แกะกล่อง กับโปร "ฟินซะให้สนุก หนาวกันให้สะใจกับหิมะหนาๆนุ่มๆ กับโปรคุ้ม ๆ 350 บาท @SnowTownBangkok " โปรคุ้ม ๆ สนุกคุ้ม ๆ ทั้งลานหิมะและกิจกรรมบันเทิงตลอดทั้งวัน จากปกติ 500.- ลดเหลือ 350.- (ซื้อ 10 แถม 1 บัตรหมดเขต 31 ม.ค.61) ​พบกันที่งาน “ ท่องไทยท่องโลก ” วันที่ 4 –8 ต.ค.นี้ ที่บูธ B 11 ชั้น 1 แฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา



เงื่อนไข : บัตรใช้ได้ตามรายละเอียดที่กำหนดไว้ ไม่สามารถใช้ได้ในวันที่ 14, 26 - 31 ธันวาคม 2560 1-3 มกราคม 2561



สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.snowtown.in.th และ www.facebook.com/snowtownbangkok




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)