ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนชมนิทรรศการ "นิรันดร์ในดวงใจ" น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง ร.9 วันนี้ถึง 27 ต.ค.60 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน



นิทรรศการ "นิรันดร์ในดวงใจ" จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและเป็นการแสดงความอาลัยในวาระครบ 1 ปี แห่งการสวรรคต น้อมรำลึกโดย บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมกับ จิระนันท์ พิตรปรีชา ประธานกลุ่มช่างภาพสห+ภาพ,อนุสรณ์สถานแห่งชาติ และนิตยสาร Lonely Planet 

ภายในงานนิทรรศการจัดแสดงวัตถุจำลองสัญลักษณ์แทนพระองค์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่หาชมได้ยาก อาทิ พระคทาจอมทัพไทย (จำลอง),แผนที่ทรงงาน (จำลอง),พระบรมสาทิสลักษณ์ และพระบรมฉายาลักษณ์ "ภาพที่มี ทุกบ้าน" เมื่อครั้งเสด็จออกมหาสมาคมในพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และอีก 180 ภาพถ่าย จากฝีมือช่างภาพชั้นนำที่ร่วมบันทึกความทรงจำ จากห้วงเวลาที่พสกนิกรชาวไทยมีความสุขที่สุด เมื่อได้เฝ้าฯรับเสด็จออกมหาสมาคมวันที่ 5 ธันวาคม 2555 และวันที่ทุกข์โศกเศร้าเสียใจเป็นที่สุดในเดือนตุลาคม 2559 

ผู้เข้าชมนิทรรศการสามารถร่วมกิจกรรมประดิษฐ์กล่องเงา Shadow Box โดยพับกระดาษเป็นกล่องลายฉลุสีดำ นำไปจัดวาง เพื่อน้อมสักการะแสดงความไว้อาลัย และรับกล่องเงาอีกหนึ่งชิ้นเป็นที่ระลึก (มีจำนวนจำกัด  1,000 ชิ้น/วัน) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)