ข่าวและโปรโมชั่น

จองด่วนโปรโมชั่น 0 บาท จาก VietjetAir



เวียดนาม ประเทศเพื่อนบ้านยังคงเป็นประเทศยอดฮิตอันดับต้นๆ สำหรับคนไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะไม่ว่าจะภาคไหน ต่างก็มีเสน่ห์น่าหลงไหลไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมืองโฮจิมินห์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนามและยังเจริญเป็นอันดับ 1 ของประเทศ พอๆกับเมืองหลวงฮานอยเลยทีเดียว เพื่อนๆคนไหนที่กำลังวางแผนจะไปท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นที่ govivigo นำมาฝาก จากสายการบินดัง  VietjetAir เริ่มต้นที่ 0 บาท ราคาดีแบบนี้ไม่จอง ไม่ได้แล้ว !!

เวียตเจ็ทกรุ๊ป จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารเส้นทางต่างประเทศ ทุกเส้นทาง  สุวรรณภูมิ - โฮจิมินห์/ฮานอย/ไฮฟอง , ใหม่! เชียงใหม่ - โฮจิมินห์ เริ่มบิน 12 ธ.ค. 60 ,ใหม่! ภูเก็ต - โฮจิมินห์ เริ่มบิน 15 ธ.ค. 60 เริ่มต้นที่ 0 บาท!! เดินทางตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2017  ถึง 31 พฤษภาคม 2018 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)  

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) - โฮจิมินห์/ฮานอย/ไฮฟอง
  • เส้นทาง เชียงใหม่ - โฮจิมินห์ เริ่ม 12 ธ.ค. 60
  • เส้นทาง ภูเก็ต - โฮจิมินห์ เริ่ม 15 ธ.ค. 60
 
ราคาโปรโมชั่น : เริ่มต้นที่ 0 บาท / เที่ยวเดียว (ไม่รวมค่าVAT ภาษีสนามบิน และอื่นๆ)  หากรวมภาษี,ค่าธรรมเนียมและค่าตัดบัตรเครดิตแล้ว ราคาประมาณ 1,500 บาท/ เที่ยวเดียว

สำรองที่นั่งตั้งแต่ : วันนี้ถึง  27 ตุลาคม 2017 เปิดให้จองเฉพาะช่วง 12.00 - 14.00 น. ของวันที่ 25 - 27 ต.ค. 60 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ :  www.vietjetair.com 

หมายเหตุ : ระยะเวลาโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของราคาบัตรโดยสารที่ร่วมโปรโมชั่น ,ที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน, เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


เงื่อนไขและข้อกำหนด:

 
  • เปลี่ยนแปลงชื่อผู้โดยสาร: ไม่อนุญาต
  • คืนบัตรโดยสาร: ไม่อนุญาต
  • เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน/วันที่เดินทาง/เส้นทางการบิน : สามารถเปลี่ยนได้โดยชำระค่าธรรมเนียมและส่วนต่างของค่าบัตรโดยสาร(ถ้ามี)
 
 

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว






 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)