ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนชมดอกดาวเรืองเหลืองอร่ามกว่า 3,500 ต้น ในโครงการชมสวนดอกไม้เพื่อพ่อ จ.เชียงราย



เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลายๆคนคงมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชม ถ่ายรูป ถนนสวนดอกไม้ "ดอกไม้เพื่อพ่อ” บริเวณปากคลองตลาด ที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 21-27 ตุลาคมนี้  เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่านอกจากที่ กรุงเทพมหานครแล้ว  ยังมีอีกหนึ่งสถานที่คือ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายที่ได้ จัดสวน “ชมสวนดอกไม้เพื่อพ่อ” ถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร


ดอกดาวเรืองเหลืองอร่ามสวยงาม ในโครงการ "ชมสวนดอกไม้เพื่อพ่อ" ปลูกดาวเรือง เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่แสดงความจงรักภักดี และน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยดอกดาวเรืองจำนวนกว่า 3,500 ต้น ถูกจัดแต่งสวยงามตรงบริเวณทางออกของท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ที่เป็นจุดเรียกสายตานักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่าน


คุณวิสูตร คำยอด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และ คุณ บุษยา ชมภูหลง กรรมการบริหาร BPM love และฝ่ายประชาสัมพันธ์ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ผู้จัดทำสวน กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสทำงานถวายในหลวง รัชกาลที่9 เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากได้รับคำสั่งตนก็คิดวางแผนโดยทันที ใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนกว่าจะได้สวนดอกดาวเรือง และอีก2-3วัน จะนำดอกดาวเรืองมาจัดเพิ่มอีก 2,000 ต้น เพื่อเพิ่มความสวยงาม


          สำหรับสวนดอกดาวเรือง "ชมสวนดอกไม้เพื่อพ่อ" หลังจากงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่9 ทางท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จะมีการเอาดอกไม้นานาชนิดมาตกแต่งเพิ่ม เพื่อต้อนรับเทศกาลดอกไม้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปีหน้าต้อนรับนักท่องเที่ยว


ใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงราย ช่วงปีใหม่นี้ อย่าลืมแวะไป ชมสวนดอกไม้เพื่อพ่อ  บริเวณทางออกของท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย กันได้นะคะ


 
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  www.ryt9.com






 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)